"Ro béo" biến thành "Iron man"

Sáng 29/7 (giờ địa phương), Ronaldo đã được đưa đến bệnh viện Sao Luiz để các bác sĩ kiểm tra mức độ chấn thương nơi bàn tay trái, sau cú ngã khá mạnh trong trận Corinthians thua 0-3 trước Palmeiras ở vòng 14 Brasileirao.

Ronaldo đã phải gắn 12 cây đinh lên bàn tay trái. Ảnh: Estado
Ronaldo đã phải gắn 12 cây đinh lên bàn tay trái. Ảnh: Estado

Sau khi xem xét vết thương, với mức độ nghiêm trọng hơn rất nhiều so với chẩn đoán ban đầu, Ronaldo được đưa vào phòng mổ. Đến 1h trưa cùng ngày (khoảng 23h00 ngày 29/7, giờ VN), ca mổ đã được hoàn tất.

Theo thông báo của Corinthians cũng như các bác sĩ trực tiếp tiến hành ca mổ, tình trạng của Ronaldo hoàn toàn tốt đẹp. Giờ đây, "Người ngoài hành tinh" sẽ nghỉ ngơi để chờ ngày trở lại sân cỏ.

Nhưng vấn đề không chỉ dừng lại ở đó. Để giúp "Ro béo" có thể hồi phục trong khoảng thời gian ngắn nhất, các bác sĩ đã phải tiến hành giải pháp mạnh. Cụ thể, tay trái của Ronaldo, nơi bị gãy, đã được nối lại với 12 cây đinh y tế.

"Mọi thứ diễn ra tốt đẹp, dù trên thực tế tưởng như sẽ rất khó khăn. Ronaldo ngủ cho đến khi ca phẫu thuật hoàn tất, và cậu ấy không còn gặp trở ngại gì" - bác sĩ của Corinthians, Joaquim Grava, phát biểu.

Cũng theo lời Joaquim Grava, "Ro béo" sẽ phải nghỉ trong thời gian 40 ngày mới có thể thi đấu trở lại.

Theo K.N (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm