Rộ tin đồn Kaka đổ vỡ hôn nhân

Dấu hiệu rạn nứt tình cảm giữa Kaka với Caronline đã xuất hiện từ cách đây vài tháng thông qua những bức ảnh và chia sẻ của hai người trên mạng xã hội.

Những hình ảnh hạnh phúc bên nhau giữa hai vợ chồng đã biến mất một cách bí ẩn trên tường trang cá nhân của Kaka từ tháng 2. Còn Caroline không đăng thêm bất kỳ bức ảnh tình tứ của cô với tiền vệ 32 tuổi kể từ tháng 4 vừa qua.

Kaka-Caronline-5025-1402112111.jpg

Bức ảnh chụp nhân dịp sinh nhật con gái Isabella là bức ảnh cuối cùng có mặt hai vợ chồng xuất hiện trên trang Instagram của Caroline.

Cặp đôi này vẫn khoe ảnh con cái nhưng không hề có hình bóng người còn lại. Caroline thậm chí còn gây chú ý với status đầy ẩn ý trên Instagram: "Khát khao hạnh phúc cũng không thể vượt qua nỗi sợ bị tổn thương".

Tờ Caras (Brazil) hôm qua đi xa hơn khi dẫn lời một người bạn của hai vợ chồng nói Kaka và Caroline đã chia tay từ hai tháng qua.

Caroline là người chủ động đưa ra quyết định chia tay. Cô cùng hai con trai Luca ( sáu tuổi) và con gái Isabella (ba tuổi) trở về Brazil sống ở Sao Paulo từ tháng tư. Kaka khi đó vẫn ở lại Italy để đá cho Milan.

Khi trở lại Brazil, Kaka cũng không đến Sao Paulo ở cùng vợ và các con. Cựu chủ nhân Quả Bóng Vàng này chọn nghỉ ngơi cùng anh trai Digao tại Fernando de Noronha - một khu nghỉ dưỡng nằm ở bang Pernambuco.

Nguồn tin của Caras cũng tiết lộ Caroline và Kaka chia tay trong êm ả, để tránh làm tổn thương các con - đồng thời nhất trí sẽ giữ quan hệ bạn bè tốt để cùng chăm sóc các con.

Đại diện của Caroline nhanh chóng bác bỏ tin từ Caras. "Carol rất bận, cô ấy về Sao Paulo để chuẩn bị phát hành album mới. Kaka nhân dịp này đi nghỉ với anh trai. Năm nào cũng có tin đồn hôn nhân của họ trục trặc, nhưng sự thật không phải như vậy. Hai người vừa mua một căn nhà ở Sao Paulo chuẩn bị cho tương lai sau này", người này cho biết.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn tờ iG hôm qua, Caroline lại trả lời trả lời lấp lửng: "Tôi không nói chúng tôi đã chia tay. Tôi cũng không xác nhận điều đó đúng hay sai. Mọi người hiểu thế nào thì hiểu".

top-1945-1402112112.jpg

Caroline được cho là người chủ động đưa ra quyết định chia tay Kaka.

Theo tờ Ego (Brazil), việc vợ chồng Caroline - Kaka chưa công bố ly hôn có thể liên quan tới ràng buộc trong một hợp đồng quảng cáo. Kaka và Caroline phải duy trì hình ảnh một cặp đôi hạnh phúc, ổn định cho đến khi nào hợp đồng quảng bá cho một nhãn hiệu kem chocolate kết thúc.

Kaka và Caroline Celico kết hôn năm 2005 và có hai đứa con, Luca (6 tuổi) và Isabella (3 tuổi). Cặp đôi luôn được coi là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào và hôn nhân hạnh phúc trong làng bóng đá thế giới, nhất là khi họ làm lễ cưới lúc vẫn còn "gin" dù yêu nhau suốt ba năm trước đó.

Cách đây không lâu, một cuộc tình đẹp khác ở Serie A cũng đã đổ vỡ trong bất ngờ. Đó là trường hợp của thủ môn Juventus và tuyển Italy, Gigi Buffon với siêu mẫu Czech Alena Seredona. Buffon được cho là bỏ vợ để chạy theo quả bom sex Ilaria D'Amico.

Theo Linh Linh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.