Rơi nước mắt với khoảnh khắc Anh Đức tìm mẹ sau chức vô địch

Chân sút Anh Đức có bàn thắng sớm cho đội tuyển Việt Nam ở phút thứ sáu trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 đã giúp đồng đội dễ chơi hơn rất nhiều. Đội tuyển Việt Nam lần thứ hai đăng quang Đông Nam Á trong sự vỡ òa niềm hạnh phúc của người yêu bóng đá. Anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Việt Nam với bốn lần sút tung lưới đối phương.

Cách đây hai năm, Anh Đức đã từng nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam vì muốn nhường sân chơi cho lứa trẻ. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung và sau đó là ông Park Hang-seo đều gọi anh trở lại với những lời mời trân trọng.

Anh Đức ăn mừng bàn thắng vào lưới Malaysia ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 và góp công lớn giúp đội nhà vô địch. Ảnh: TRÂM ANH

Anh Đức tái xuất và trở thành cầu thủ lớn nhất đội tuyển. Không chỉ cần cù như một con ong thợ trên sân bóng, anh còn là một tấm gương sáng cho các đàn em và luôn hết lòng vì đồng đội.

Nhớ lần tiền đạo Hà Đức Chinh bị chê bai khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil, chính Anh Đức đã lên tiếng bênh vực cho đàn em. Anh tâm sự bất cứ cầu thủ nào ra sân cũng đều muốn ghi bàn cả, đừng gây bất công cho Chinh nữa.

Tan trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, người ta thấy Anh Đức chạy ra chỗ khán đài A sân Mỹ Đình nháo nhác tìm mẹ. Cầu thủ của B. Bình Dương gặp chị gái. Hai chị em ôm nhau mừng mừng tủi tủi. Người chị siết chặt vai đứa em trai khóc nức nở. Anh Đức cố kìm lòng để không rơi nước mắt và còn vỗ về chị: "Có gì đâu, vô địch rồi, sao lại khóc!".

Từ giây đầu tiên thấy chị gái, Anh Đức cứ liên miên hỏi: "Mẹ đâu? Mẹ đâu?". Khoảnh khắc tìm mẹ của Anh Đức đã gây xúc động dạt dào...

 (Clip: Khoảnh khắc cảm động khi Anh Đức tìm mẹ sau chức vô địch AFF Cup 2018. Nguồn: Ngôi Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm