Ronaldo bẽ mặt vì 'đánh đồn có địch' bất thành

Siêu mẫu Aline Lima vừa năm lần bảy lượt từ chối những màn đong đưa của Ronaldo.

Siêu mẫu Aline Lima vừa năm lần bảy lượt từ chối những màn đong đưa của Ronaldo.

Cò cưa câu kéo bồ fan
CR7 vẫn còn nguyên máu trăng hoa trước thềm mùa giải mới. Nhưng cái danh “đánh đâu, đổ đấy” của anh đã bắt đầu hư truyền. CR7 đã không thể “ghi bàn” vụng trộm ngoài sân cỏ trong chuyến du đấu vừa qua tới xứ kangaroo cùng Real. Siêu mẫu người Brazil đang lập nghiệp tại Australia, Aline Lima vừa lên tiếng kể chuyện CR7 thất bại trong việc “đánh đồn có địch”.
Aline chính là “đồn có địch” mà CR7 năm lần bảy lượt muốn hạ bằng được. Aline năm nay 22 tuổi. Cô sinh ra tại xứ Samba nhưng theo cha sang xứ kangaroo định cư. Aline đã có bạn trai, tên là Alex. Bạn trai của Aline là fan cuồng của CR7. Alex thậm chí đã gửi thư cho CR7 để bày tỏ lòng hâm mộ đặc biệt của mình dành cho anh.
Khi biết tin CR7 theo Real sang Australia du đấu, Aline rất phấn khích. Cô liền nhắn tin cho CR7 qua mạng Instagram để hỏi xem liệu anh đã nhận được thư của Alex hay chưa. CR7 đáp lại tin nhắn ấy bằng lời đề nghị chẳng liên quan: “Em gửi cho anh bức hình khi em đang ở trong phòng gym nhé?”. Rõ là CR7 đã ngắm ảnh Aline trên tài khoản Instagram của cô và cực kết bóng hồng xinh xắn này.
Aline từ chối: “Không, làm thế sẽ chẳng phải với bạn trai em chút nào”. Mặc kệ chuyện Aline đã có bạn trai, CR7 thuyết phục tiếp: “Đừng lo, em yêu. Sẽ không ai biết chuyện này đâu. Anh sẽ không cho ai xem ảnh của em cả. Anh thề, anh hứa, anh đảm bảo!”.
Ronaldo bẽ mặt vì 'đánh đồn có địch' bất thành - ảnh 1
Aline vẫn kiên quyết từ chối đề nghị của CR7. Siêu sao của Real vẫn kiên trì đong đưa cô. Sau khi hai bên trao đổi số điện thoại cho nhau, Aline nhắn tin xin CR7 cho bạn trai của cô thỏa ước gặp mặt thần tượng. CR7 đáp lại tỉnh queo: “Anh không quan tâm bạn trai em thế nào. Anh chỉ muốn gặp em thôi”.
CR7 gạ cho Aline vé đến xem anh và Real đá giao hữu tại Australia với điều kiện hoặc cô đi một mình hoặc cô có thể rủ một cô bạn nào đó đi cùng. Chứ không có chuyện cô đi cùng bạn trai của cô.
Trước thái độ “cố đấm ăn xôi” dai như đỉa của CR7, Aline đành phải chủ động cắt đứt mọi liên hệ với anh.
Tưởng cá nào cũng dễ câu
Aline Lima không phải là mục tiêu duy nhất mà CR7 muốn chinh phục trong chuyến du đấu tới Australia vừa qua. Trước đó, anh còn vào tài khoản Instagram của minh tinh Margot Robbie để “thả thính”. Chẳng quen chẳng biết gì, bỗng dưng CR7 đi “like” lia lịa những hình ảnh trên Instagram của Margot. Nhưng chưa thấy minh tinh tóc vàng người Australia này “cắn câu”.
Một số fan bắt đầu nhận xét chắc là CR7 đang bị “ảo tưởng sức mạnh” ở hậu trường. Anh bị ảo tưởng rằng có thể hạ bất cứ “đồn” nào, dù “có địch” hay không, nếu muốn. Ảo tưởng ấy bắt nguồn từ quá khứ ngang dọc tình trường lẫy lừng của anh. Và ảo tưởng ấy được tiếp thêm sức mạnh từ chuyện CR7 dễ dàng câu fan nữ mới đây trên đất Mỹ.
Cách đây gần 1 tháng ở Las Vegas, CR7 tình cờ nhặt được chiếc điện thoại của fan nữ có tên Austin Woolstenhulme. Thấy Austin vừa mắt, anh liền hẹn cô đi ăn tối với cớ “trả lại của rơi”. Austin hí hửng dẫn theo mấy cô bạn xinh xắn đi cùng. Thế là sau khi mời Austin và đám bạn của cô đi ăn, CR7 còn mời những bóng hồng này tham quan… phòng khách sạn của anh.
CR7 đâu ngờ rằng không phải cô nàng nào cũng dễ “cắn câu” như Austin Woolstenhulme.
Bị “đá” vì “quăng chài” khắp nơi
Nguyên nhân quan trọng khiến CR7 bị siêu mẫu Irina Shayk “đá” chính là thói câu kéo lung tung của anh. Đã có máu ăn vụng, CR7 lại không biết đường chùi mép. Irina quyết định chia tay CR7 sau khi chân dài người Nga phát hiện hàng loạt tin nhắn à ơi gái lạ khắp nơi trong điện thoại của anh.

Theo Bóng Đá +

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm