Ronaldo chạm mốc “300 bàn”: Đã vĩ đại nhất rồi

Ronaldo đã ghi 300 bàn cho đội “kền kền trắng”, đứng thứ ba trong các huyền thoại của Real sau Raul Gonzales 323 bàn và huyền thoại Di Stefano có 307 bàn. Tuy nhiên nếu xét về tần suất và số trận thì Ronaldo đã vượt mặt hai huyền thoại trên rất nhiều. 

Liệu Ronaldo có phá nổi kỷ lục bàn thắng của Raul và Di Stefano ?

Để có được 323 bàn thì Raul phải ra sân 741 trận, còn Di Stefano phải trải qua 386 trận, trong khi đó để cán mốc 300 bàn thì Ronaldo chỉ tốn 288 trận một tần suất ghi bàn cực khủng, khủng hơn rất nhiều so với Raul và Di Stefano. Điều này có nghĩa, bình quân tiền đạo Bồ Đào Nha ghi hơn một bàn trong một trận. Còn với Raul thì tính ra tỉ lệ 741 trận ghi được 323 bàn tức hơn hai trận ghi được một bàn.

Điều đáng nói là sau khi chia tay người đẹp Nga Irina, Ronaldo xuống phong độ rất thảm nhưng hai vòng đấu vừa qua anh đã lấy lại phong độ cực cao. Trận hủy duyệt Granada hồi cuối tuần trước Ronaldo ghi được năm bàn và trận thắng Rayo vừa qua anh lại góp một bàn. Hiện Ronaldo đã vượt mặt Messi năm bàn.

Việc rút ngắn khoảng cách với đội nhất Barcelona của Real xuống còn 4 điểm chỉ tồn tại trong vài giờ. Ngay sau đó Barcelona lại thắng đội nhóm dưới Almeria 4-0 và Messi cũng góp một bàn, còn Luis Suarez góp cú đúp, bàn còn lại do Marc Bartra ghi.

Hãy chờ xem Ronaldo có phá nổi kỷ lục bàn thắng của Raul và Di Stefano.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm