Ronaldo: 'Tôi muốn sống như ông hoàng khi treo giày'

Gái đẹp lúc nào cũng bên cạnh… 

Đẹp trai, đá bóng giỏi, giàu có,… hàng ngàn cô gái xinh đẹp trên khắp Trái đất sẵn sàng xin được nằm ngủ với ngôi sao Real. Sở hữu phi cơ riêng, hàng chục siêu xe nhưng Ronaldo vẫn cho rằng bóng đá đã… cướp đi của anh nhiều thứ và cũng mang lại nhiều thứ.

Trả lời tờ nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha El Mundo, cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA nói: “Tôi muốn sống như một ông hoàng khi treo giày. Làm HLV ư, không bao giờ”. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Real trong mọi thời đại nói rằng bóng đá không phải là thứ khiến anh quan tâm nhất, mà còn nhiều thứ khác.

Sở hữu hàng chục siêu xe… 

"Tôi có một cuộc sống thuộc hàng đỉnh nhất. Nhưng vẫn còn nhiều thứ đáng quan tâm hơn khi tôi kết thúc sự nghiệp. Và một khi treo giày thì nó mới cho phép tôi quan tâm. Và nhất định khi treo giày tôi sẽ thực hiện điều đó. Chẳng hạn như thứ Bảy tới đây ở Las Vegas diễn ra một trận đấm bốc hay, tôi muốn dẫn gia đình cùng bạn bè sang đó để xem nhưng tôi không thể vì không có thời gian" - Ronaldo nêu ví dụ. 

"Tôi không khóc than vì điều đó. Tôi phải biết chấp nhận nhưng khi tôi treo giày thì tất nhiên tôi phải làm được điều tôi thích. Tôi muốn sống như một ông hoàng khi treo giày" - Ronaldo nói.

… Và đã sắm phi cơ riêng nhưng Ronaldo vẫn mơ cuộc sống như… ông hoàng.

Ronaldo được tạp chí Forbes của Mỹ bầu chọn là VĐV thể thao có thu nhập cao thứ ba trên thế giới với mức thu nhập hằng năm 80 triệu USD. Ngôi sao của Real tin rằng sau khi treo giày thì cái thương hiệu của mình vẫn sẽ được hái ra tiền. Còn nghề HLV thì chưa bao giờ nghĩ tới. Không những thế Ronaldo hiện nay vẫn chưa bao giờ nghĩ khi treo giày sẽ làm giám đốc thể thao, hay chủ tịch CLB…

Ngôi sao 30 tuổi này cũng tiết lộ từ năm 27 tuổi anh đã nghĩ đến việc trau chuốt thương hiệu của mình khi chia tay bóng đá sau năm, sáu, bảy hoặc 10 năm nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm