Rooney nổi đóa sau khi bị Sir Alex thay ra sân

MU nhẹ nhàng đánh bại Besiktas trên sân khách

Thậm chí, Rooney còn ném mạnh chiếc giày xuống đất khi ngồi xuống khu vực dành cho các cầu thủ dự bị của M.U. Trước đó, trên đường rời sân sau khi bị thay ra, cựu cầu thủ của Everton còn đấu khẩu với một số CĐV Besiktas sau khi những người này buông lời chế giễu anh.

Rooney nổi đóa sau khi bị thay ra sân
Rooney nổi đóa sau khi bị thay ra sân

Trở lại với trận đấu trên sân Inonu của Besiktas, M.U đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng sít sao 1-0 nhờ pha đánh đầu bồi cận thành ở phút 77 của lão tướng Paul Scholes. Tuy vậy, chiến thắng của "Quỷ đỏ" phần nào đã bị lu mờ bởi hành động vùng vằng của Rooney sau khi bị thay ra. Phát biểu về sự cố này, Sir Alex giải thích: "Rooney không bao giờ muốn rời sân sớm. Anh ấy là mẫu cầu thủ tràn đầy năng lượng và muốn thi đấu cả trận. Nhưng trong trận đấu này, Rooney là tiền đạo duy nhất và thi đấu không hiệu quả nên tôi đã đưa Berbatov và Owen vào sân".

Cũng trong trận đấu với Besiktas, các cầu thủ M.U đã phải đối mặt với những ánh đèn laser được chiếu từ các CĐV chủ nhà trong suốt hiệp 1, đặc biệt là trung vệ Jonny Evans. Về việc này, Sir Alex tỏ ra bức xúc: "Tôi đã thấy những ánh đèn laser phát ra từ các CĐV đội chủ nhà, nhưng sau đó cảnh sát đã can thiệp và bắt một số kẻ quá khích. Họ đã chiếu đèn vào Jonny Evans trong suốt cả trận đấu".

Nhận xét về trận đấu với Besiktas, Sir Alex cho biết thêm: "Chiến thắng trên sân khách là một kết quả tốt đối với M.U. Trận đấu này thực sự là một thử thách với chúng tôi bởi không khi ở đây thật khủng khiếp. Tôi chưa thấy một sân vận động nào ồn ào như sân Inonu”.

Theo MV tổng hợp (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm