Rooney trở lại khoác áo… U-21

Đội trưởng MU và tuyển Anh Wayne Rooney đã hồi phục chấn thương gối và trở lại tập luyện cùng MU được hai buổi và chuẩn bị khoác áo U-21 của CLB đá với Boro vào thứ Hai tuần sau.

Rooney được thầy Van Gaal lẫn Roy Hodgson chờ đợi

Đó là lời khẳng định của chiến lược gia Hà Lan Van Gaal với báo chí. Tiền đạo tuyển Anh bị chấn thương gối rất nặng hồi tháng 2 qua và đã quay trở lại tập luyện cùng đội Anh để chuẩn bị làm nền cho chiến dịch vòng chung kết Euro 2016 tại Pháp khai mạc vào ngày 10-6.

Tối mai MU đến làm khách trước đội nhì bảng Tottenham trong khuôn khổ ngoại hạng Anh và mang mục tiêu vào tốp 4 để có vé thông hành dự Champions League mùa sau.

Nhận xét về cậu học trò rất được HLV Mu lẫn tuyển Anh ưu ái này, Van Gaal nói: “Rooney luôn có những bàn thắng tuyệt diệu, những cú sút hiểm hóc và những pha dứt điểm khác người. Nhưng cậu ấy có ra sân trận làm khách Tottenham không à? Tôi vẫn chờ và xem thế nào đã…”.

Ngay cả việc Rooney muốn ra sân trận tứ kết cúp FA, Van Gaal cũng chưa “sure” vì phải quan sát thật kỹ tình hình của Rooney.

Điều quan trọng nhất theo Van Gaal đối với Rooney hiện nay là đội trưởng tuyển Anh đã phục hồi tốt nhưng thật cẩn thận vì hàng loạt nhiệm vụ quan trọng phía trước cùng MU và tuyển Anh.

Trước tiên Van Gaal muốn quan sát Roney thể hiện thế nào trong màu áo U-21 MU đá với Boro vào đầu tuần tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm