Sao Liverpool ‘suýt’ mất vợ và 3,5 triệu bảng vì tên tình địch côn đồ

Nhưng phía sau đó còn là một câu chuyện ly kỳ như phim khi tình địch của Dejan Lovren là Dario Torbic đã có âm mưu nhắm đền tài sản khổng lồ của cầu thủ có mức lương 65.000 bảng/tuần.

Lovren hiện đang chơi rất tốt tại CLB Liverpool và đội tuyển Croatia

Sự việc đã vỡ ra khi một người phụ nữ có tên là Anita Drazic tố cáo bị Dario Torbic bắt cóc hồi tháng 3 vì đã cảnh báo vợ của Dejan Lovren là Anita (đều trùng tên là Anita) rằng Torbic chỉ là một tên lừa đảo và đang cố dụ dỗ cô ly dị với ngôi sao của Liverpool để lấy 3,5 triệu bảng trong tài sản 7 triệu của hai vợ chồng.

“Dario Torbic bắt cóc tôi từ một quán cà phê ở Zagreb, sau đó bị kề súng vào đầu và đưa vào rừng. Hắn ta nói sẽ giết tôi và con trai tôi nếu tôi nói chuyện với bất cứ ai. Khi ấy tôi rất sợ và bật khóc nhưng may mắn những người ở quán cà phê đã báo cảnh sát khi thấy cảnh tôi bị bắt đưa đi” - Anita Drazic bắt đầu kể lại.

Anita Drazic đã gián tiếp giúp Lovren không mất vợ và tiền.

Sau thời gian khủng hoảng và lo sợ, cuối cùng Anita Drazic cũng đưa sự việc ra ánh sáng.

“Torbic đã lập kế hoạch tiếp cận và cưa đổ Anita Lovren từ tháng 12-2015. Khi đó, Torbic đã nhắn tin với những lời ngon ngọt dụ dỗ Anita đồng thời thúc giục cô ly dị Lovren để họ có thể ở cùng nhau. Sau đó anh ta khoe với tôi giấy tờ và hình ảnh của hai người lén lút ở Liverpool, chi tiết chuyến bay, tất cả để tự hào rằng họ đã ở bên nhau. Và khi tôi đã cố gắng nói cho Anita biết, Torbic muốn cô ly dị với Lovren chỉ vì tiền của họ thì Torbic đã bắt cóc tôi và đe dọa tôi giữ im lặng” - Anita Drazic cho biết thêm.

Sau khi Dario Torbic bị bắt vì tội bắt cóc, Dejan Lovren cũng được cảnh sát triệu tập lấy lời khai nhưng trung vệ 27 tuổi của sân Anfield tuyên bố mình không biết gì về vụ bắt cóc này.

Đầu tháng 8 vừa qua, hàng loạt thông tin cho rằng Dejan Lovren đã không chịu tập trung đội tuyển Croatia tham dự Euro 2016 vào tháng 6 vừa qua là do anh muốn đưa vợ và hai con đi nghỉ mát mong hàn gắn lại tình cảm gia đình sau khi Anita bị phát hiện ngoại tình với người bạn cũ Dario Torbic.

Khi ấy, Lovren đã rất buồn và bị cả thế giới chê cười vì bị vợ “cắm sừng” mà còn năn nỉ vợ đừng ly dị. Điều này hoàn toàn trái ngược với giới cầu thủ thường phát hiện lừa dối vợ và bạn gái. Tuy nhiên, ngôi sao của Croatia vẫn không nói gì. Ngay cả khi thông tin tình địch bị cảnh sát bắt anh cũng không lên tiếng.

Hiện cảnh sát Crotia vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án bắt cóc và Torbic (26 tuổi), đang đối mặt với án tù rất nặng. Trước đó, anh đã bị tù hai năm vì trộm cắp ở một cửa hàng đồ trang sức trong năm 2013.

Dejan Lovren và Anita trong lễ cưới

Dejan Lovren và Anita yêu nhau từ năm 16 tuổi, họ có chuyến phiêu lưu tới Pháp vào năm 2010 khi Lovren đầu quân cho Lyon. Cả hai đã chia tay thời gian ngắn nhưng khi Anita có thai họ đã làm đám cưới vào năm 2013 và chuyển đến Anh khi  Lovren tham gia CLB  Southampton.

Năm Lovren 2014 chuyển đến Liverpool với số tiền chuyển nhượng là 20 triệu bảng. Sau bao ồn ào, Lovren giờ đã lấy lại được phong độ và gây ấn tượng rất tốt với tân HLV Jurgen Klopp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm