Sir Alex Ferguson từng khao khát có Zlatan Ibrahimovic


Điều bí mật này đã được HLV Mike Phelan - người từng làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson khi ông còn dẫn dắt "quỷ đỏ" tiết lộ. "Khi còn dẫn sắt M.U, Alex rất muốn có tiền đạo như  Zlatan Ibrahimovic trong đội hình của mình. Theo ông ấy,  Zlatan là mẫu cầu thủ rất hợp với M.U", HLV đang nắm giữ CLB Hull cho biết.

Theo Mike Phelan, mới năm rồi thôi, Alex vẫn muốn M.U mang cầu thủ 34 tuổi về sân  Old Trafford. "Tôi biết  Zlatan Ibrahimovic là mẫu người mà rất nhiều CLB lớn muốn có. Tuy nhiên, để có được anh ta không phải là chuyện dễ bởi anh ấy chơi cho những đội bóng lớn và luôn là cầu thủ quan trọng. Không dễ dàng gì họ "buông" anh ấy cả" -  ông nói.

Mike Phelan khi còn làm trợ lý cho Alex Ferguson ở Man United

Nói về điều này, HLV Mike Phelan như muốn chứng minh đôi mắt nhìn người của ông thầy cũ của mình cũng như việc  Ibrahimovic đến M.U là đúng đắn. Ibra vừa đến sân Old Trafford từ PSG với dạng chuyển nhượng tự do trong thời hạn một năm.

Ở tuổi 34, nhiều người đặt câu hỏi liệu Ibrahimovic đã tới Anh quá muộn hay không? Nhưng anh đã chứng minh những người nghi ngờ đã sai, ít ra là cho đến thời điểm này. Chỉ với ba trận ra sân, ông bố ba con đã ghi bốn bàn thắng và đang trở thành người có tầm ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của quỷ đỏ.

Ở tuổi 34, Zlatan Ibrahimovic đã chứng minh những nghi ngờ về khả năng của anh ở M.U là sai

"Zlatan và Eric Cantona rất giống nhau.  Vào những năm 1992, Cantona là một chất xúc tác. Anh ấy mang đến sự kỳ vọng, tinh thần cho đội bóng và người hâm mộ. Tất cả họ đều muốn nhìn thấy tài năng của cầu thủ người Pháp và anh đã chứng tỏ điều đó. Và bây giờ, Zlatan Ibrahimovic cũng đang làm được điều tương tự" - HLV Phelan kết thúc buổi phỏng vấn trên kênh MEN News.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm