Sợ các đội nhà bầu Hiển hội đồng

Làng bóng quốc nội ai cũng biết mọi người nói đến bầu Hiển có tầm ảnh hưởng đến cả bốn đội Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng, QNK Quảng Nam và Sài Gòn.

Chuyện các đội bóng nhà bầu Hiển vốn không mới và PVF từng quyết làm rõ, ngăn chuyện một ông bầu hai đội bóng cách đây bốn năm (khi ấy bầu Hiển mới chỉ đầu tư cho hai đội Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng chứ chưa có thêm QNK Quảng Nam, Sài Gòn như bây giờ).

HLV Lê Thụy Hải đã nhấn mạnh chẳng cần ông bầu phải lên tiếng thì đội bóng luôn tự hiểu phải làm gì có lợi cho mình và làm vui lòng ông chủ. Một CĐV ruột của Hải Phòng lại ví von việc bầu Hiển có nhiều đội bóng như trong một cuộc đua xe đạp, các đội anh em thay nhau chèn ép đối thủ thì từ chết tới bị thương.

Nghịch lý của bóng đá Việt Nam là ai cũng biết có rất nhiều vụ chèn ép đấy nhưng cứ làm ngơ cho qua. Trước đây bầu Kiên và bầu Đức muốn làm quyết liệt để đòi lại sự công bằng cho các đội nhưng khi hai ông bầu này một vào vòng lao lý và một yếu thế thì từ một ông chủ hai đội bóng lại nhân lên thành bốn đội.

Chính vì thế có lần một lãnh đạo trong bộ máy Hội đồng HLV Quốc gia khi được hỏi về điều này đã đề cập một cách khôi hài rằng bóng đá phải mang ơn bầu Hiển vì một mình ông đã “sinh” ra nhiều đội bóng, giúp cho mặt bằng đội chuyên nghiệp của ta nảy nở và nhân rộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm