Sốc: Jose Mourinho 'ủ mưu' lôi kéo Gareth Bale về sân Old Trafford

Tờ Daily Sport vừa loan báo phía “quỷ đỏ” hy vọng sẽ sử dụng số tiền của nhà tài trợ Adidas để thu hút cầu thủ chạy cánh Real Madrid đến Old Trafford. Năm ngoái, United đã ký một thỏa thuận đáng kinh ngạc với hãng sản xuất đồ thể thao mang tầm cỡ thế giới một bảng hợp đồng tài trợ trị giá 750 triệu bảng trong 10 năm.

Và câu lạc bộ tin rằng họ có thể sử dụng số tiền tài trợ này để phá vỡ bảng hợp đồng mà cầu thủ 27 tuổi này vừa gia hạn thêm với Real để “linh hồn của đội bóng xứ Wales” tham gia vào cuộc cách mạng màu đỏ của Mourinho vào mùa hè năm tới.  

Sốc: Jose Mourinho 'ủ mưu' lôi kéo Gareth Bale về sân Old Trafford

Bảng hợp đồng tài trợ "khủng" của Adidas giúp Mourinho mạnh tay trong những phi vụ chuyển nhượng.

United được đánh giá là một trong số ít những CLB mạnh của châu Âu có đủ tiềm lực tài chính để chi trả một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ cũng như tiền lương mà ngôi sao tiền vệ “kền kền trắng” đang thụ hưởng.

Bale gần đây đã viết một hợp đồng mới tại Bernabeu với một điều khoản tăng lương. Điều đó có nghĩa là bây giờ anh kiếm được 375.000 bảng/tuần sau thuế, một con số đáng kinh ngạc về giá trị của tuyển thủ này.

Vấn đề quan ngại của Mourinho và United là liệu gã khổng lồ Real Madrid có muốn mất đi người đàn ông quan trọng của họ với những số liệu thống kê cho thấy rằng ngôi sao tiền đạo Cristiano Ronaldo dưới sức ép của tuổi tác đang dần suy giảm về phong độ cũng như sự cuốn hút người hâm mộ. 

Gareth Bale vừa ký một hợp đồng mới với Real

Gareth Bale vừa ký một hợp đồng mới với Real.

Daily Sport cũng tiết lộ rằng United sẽ phải chờ đến năm sau để thực hiện động thái chuyển dời này bởi vì hiện nay, siêu sao của Real, Gareth Bale đang muốn ở lại Madrid để làm giàu bộ sưu tập những huy hiệu của mình bằng cách giành chiến thắng Champions League tại quê nhà Cardiff.

Mourinho còn phải chờ đến tận mùa hè măn sau mới có được Gareth Bale

Mourinho còn phải chờ đến tận mùa hè năm sau mới có được Gareth Bale.

Người ta tin rằng chính Adidas là “thủ phạm” đã có công đóng góp lớn trong việc đảm bảo tài chính cho sự chuyển giao của Paul Pogba về Manchester United với một hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng.

Cầu thủ người Pháp này trước đó cũng đã được tài trợ bởi Adidas và công ty này có một giấc mơ mang hai ngôi sao hàng đầu thế giới về chơi chung cùng một đội bóng.

Việc Paul Pogba ký hợp đồng với M.U, có sự tác động không nhỏ từ nhà tài trợ Adidas

Việc Paul Pogba ký hợp đồng với MU có sự tác động không nhỏ từ nhà tài trợ Adidas.

“Nửa đỏ thành Man” đang rất phấn khởi với những bảng hợp đồng mà “người đặc biệt” mang về sân Old Trafford.

“Quỷ đỏ” cùng Mourinho đang vui mừng với những thành quả đó khi mà đội bóng của ông tính tới thời điểm này vừa đạt được một kỷ lục thắng 100% trong các trận đấu ở tất cả giải đấu sau khi thần đồng Marcus Rashford ghi được một bàn thắng vào phút cuối cùng trong một trận cầu đầy kịch tính tại Hull vào thứ Bảy vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm