Sóng ngầm ở Hà Nội T&T

Sáu năm chơi V-League, chỉ có Hà Nội T&T mới đạt đến những cái đích rất cao, nếu không vô địch thì á quân. Thế mà ở mùa bóng thứ bảy này, đội bóng của bầu Hiển sau ba vòng đã chìm nghỉm dưới đáy bảng xếp hạng. Họ vẫn còn đó những quả bóng vàng, bạc của Việt Nam, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League và các ngoại binh chất lượng cao nhưng cách chơi lẫn tinh thần đang gặp nhiều vấn đề lớn.

Sau trận bị đội đàn em Hà Nội cầm hòa 1-1, có nhiều thắc mắc với HLV Phạm Minh Đức về việc để Thành Lương ngồi ngoài. Ông Đức chỉ ngắn gọn: “Cậu ấy không hợp với ý đồ chiến thuật của tôi”.

Đây là một điều rất lạ của thầy mới. Trước kia HLV Phan Thanh Hùng luôn để sẵn một chỗ cho tiền vệ thuộc hàng xuất sắc ở Hà Nội T&T lẫn đội tuyển. Cũng cần biết là sự kết hợp ăn ý của Thành Lương và Văn Quyết từng giúp đội nhà gặt hái nhiều thành công trong những mùa giải trước.

Bầu Hiển liệu có còn tin HLV Phạm Minh Đức khi Hà Nội T&T đánh mất bản sắc? Ảnh: CTV

Việc HLV Phạm Minh Đức ngó lơ một trụ cột từng gắn liền tên tuổi của mình với bóng đá thủ đô khác hẳn cách trân trọng người tài của HLV tiền nhiệm dày công tạo dựng bản sắc cho Hà Nội T&T.

Cũng trong ngày ra sân ấy, Thành Lương có đăng ảnh của mình ngồi trên mô tô lẫn một dòng trạng thái trên mạng xã hội đầy ngụ ý: “Cái xe đẹp mà cho thằng không biết lái thì chỉ là cái xe tầm thường”.

Sau ba vòng đấu, Hà Nội T&T cho thấy sự bình thường của mình ở lối chơi phụ thuộc nhiều vào sự càn lướt và nhận bóng từ hai biên chơi không chiến của cặp ngoại binh Gonzalo - Hoàng Vũ Samson. Họ thiếu đi những pha phối hợp nhỏ giàu kỹ thuật mang thương hiệu Hà Nội T&T suốt sáu năm qua và được xem là đội bóng có bản sắc.

Một trợ lý cũ của HLV Phan Thanh Hùng đã thẳng thắn nhìn nhận cầu thủ Hà Nội T&T dưới thời của ông Hùng chơi có quyết tâm hơn bây giờ.

Sóng ngầm đã nổi lên trong lòng đội bóng thủ đô khi tướng trẻ Phạm Minh Đức còn quá mới mẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường khắc nghiệt V-League lẫn cách thu phục nhân tâm cùng nhìn về một hướng.

Hà Nội T&T giờ dễ bị bắt bài

Đó là nhận xét của HLV Lê Thụy Hải sau lần cùng Thanh Hóa thắng Hà Nội T&T 3-0. Ông Hải chia sẻ: “Họ không mạnh như trước do thay tướng quá sớm. Lối chơi của đội bóng có cá tính ngày nào giờ dễ bị bắt bài với miếng đánh chính là lật cách đánh đầu tận dụng chiều cao của hai ngoại binh. Riêng hàng thủ thì trung vệ còn thiếu nhiều kinh nghiệm”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PSG cảnh báo Real Madrid "đi đêm" với ngôi sao

PSG cảnh báo Real Madrid "đi đêm" với ngôi sao

(PLO)- Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi nhìn nhận Real Madrid là cái gai trong mắt của mình cũng như sẽ cắt đứt mọi liên lạc với đội bóng lớn của Tây Ban Nha nếu cứ “đi đêm” với cầu thủ, sau vụ chèo kéo Kyliah Mbappe.

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

(PLO)- HLV Ten Hag của Man United đã mắc sai lầm khi để thủ môn kỳ cựu David de Gea ra đi vào mùa hè vừa qua, trong lúc người thay thế Onana chưa ổn định sau nhiều trận đấu của Quỷ đỏ.

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.