Sự thật về chiếc đồng hồ bị tài xế Malaysia đánh cắp

Theo tường thuật của báo chí Malaysia sáng nay (19-8), sự cố đội bóng đá nữ Myanmar về khách sạn đúng 0 giờ sau khi thắng chủ nhà Malaysia 5-0 là do đội Myanmar... bị vạ lây.

Sau trận thắng chủ nhà 5-0, các cô gái Malaysia còn bị "nhốt" trên xe vài giờ đồng hồ vì không có tài xế, vừa đói vừa mệt.

Tài xế xe buýt chở đội nữ Myanmar đã không đến đúng giờ (22 giờ) để chở đội Myanmar về khách sạn do ông này bị cảnh sát Malaysia bắt giữ vì bị tình nghi ăn cắp.

Cảnh sát tìm thấy chiếc đồng hồ mang phiên bản Rio-Edition (tức loại đồng hồ mà chủ nhà Olympic Rio - Brazil đặt sản xuất để làm quà cho các quan chức dự Olympic Rio 2016) trên chiếc xe buýt chở đội Myanmar. Cảnh sát tình nghi chiếc đồng hồ này của một quan chức thể thao Malaysia đã bị tay tài xế đánh cắp nên họ thực hiện lệnh bắt và tạm giam.

Như thế, có thể kết luận rằng đội nữ Myanmar chỉ bị vạ lây mà thôi chứ không phải thành viên trong đoàn bóng đá Myanmar bị tài xế ăn cắp đồng hồ. 

Theo Điều luật 379 của Bộ luật Malaysia thì tài xế bị bắt và sẽ bị điều tra tội ăn cắp. Người tài xế này cũng bị truy tố theo Điều 1987 vì không có giấy phép lái xe.

Cảnh sát quận Shah Alam sẽ tạm giam tay tài xế này cho đến Chủ nhật để tiếp tục điều tra.

Ban tổ chức SEA Games 29 của chủ nhà tuyên bố xử không khoan nhượng những ai làm xấu đi hình ảnh của Malaysia tại SEA Games 29, dù là người trong nước hay nước ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.