Sunderland gặp MU: cuộc ‘đụng độ’ của hai HLV Hà Lan

Chẳng xa lạ nhau, trong vai trò thuyền trưởng thì lịch sử đang nghiêng về Advocaat. Trong chín lần gặp nhau, thì Advocaat thắng Van Gaal ba lần, thua một lần và hòa năm lần.

 Lịch sử đứng về Advocaat còn thành tích hiện tại thì Van Gaal đang lấn át

Tiếp Sunderland trong thế MU vừa có hai chiến thắng tại giải ngoại hạng, ghi được sáu bàn, leo lên vị trí thứ hai bảng tổng sắp (sau Man City 2 điểm). MU cũng vừa thắng Ipswich Town tại League Cup để vào vòng 16 đội. Cùng giải đấu này Sunderland đã bị “Man xanh” hạ 4-1 ngay trên thánh địa của mình.

HLV Advocaat đang chịu áp lực cực lớn khi chưa giúp được đội bóng này ném mùi chiến thắng tại giải ngoại hạng năm nay. Trong khi MU thì ngược lại. MU dường như đang có dấu hiệu hồi phục sau 12 tháng khó khăn khi Van Gaal về với Old Trafford. Tiền đạo trẻ Anthony Martial thể hiện tốt đã cứu danh tiếng của Van Gaal, tiền đạo Pháp này đã ghi được bốn bàn cho MU.
Trận Van Gaal tiếp Sunderland của Advocaat này sẽ có sự trở lại của Depay, nhưng lại thiếu vắng nhiều trụ cột khác như Luke Shaw, Rojo, McNair vì chấn thương. Trong khi đó Advocaat sẽ có những thay đổi, thủ môn Costel trở lại khung thành thay cho Vito, Kaboul sẽ thay thế Coates Sebastian trong vai trò trung vệ. Tiền vệ Lee Cattermole bốn trận gần đâu ra sân trong đội hình xuất phát. Hậu vệ Billy Jones sẽ trở lại vị trí hậu vệ phải. Còn hậu vệ trái Patrick chưa chắt được ra sân.
Riêng trung vệ Jack Rodwell có thể được lựa chọn đá trung vệ. Điều Advocaat có chút lấn cấn là phòng ngự của đội trong tám trận để thủng 20 bàn làm cho “uy tín và độ tin tưởng” dành cho Rodwell bị giảm sút. Ngược lại Rodwell cao, to nên “không chiến” rất tốt, lại đá tốt cả hai chân, có những đường chuyền dài tốt cho đồng đội.
Lịch sử thì đang đứng về Advocaat còn thành tích hiện tại thì Van Gaal đang lấn át.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm