Tay golf xinh như hotgirl mặc sexy để phản đối luật mới

Tay golf nữ 24 tuổi người Mỹ, Paige Spiranac bất ngờ nổi như cồn trên cộng đồng mạng sau khi cùng đội golf trường đại học của mình giành chức vô địch giải Mountain West Conference Golf Championsship cách đây hai năm.

Paige Spiranac sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng khiến báo chí Mỹ ca ngợi là “tay golf sexy nhất thế giới”. Cô còn được mệnh danh là Anna Kournikova của làng golf.

Mỗi khi thi đấu, Paige Spiranac thường diện những bộ trang phục… chết người khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải điên đảo.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Paige Spiranac.

Mới đây, giải golf chuyên nghiệp LPGA Tour dành cho nữ vừa ban hành quy định mới về trang phục thi đấu của VĐV. Các tay golf nữ bị cấm mặc quần legging và áo khoét cổ rộng (hình chữ V) khi thi đấu.

Paige Spiranac không tham dự giải LPGA Tour năm nay nhưng sau khi biết được thông tin, cô đã phản đối quyết liệt quy định này. Golf thủ xinh đẹp người Mỹ đã đăng trên Instagram bức ảnh chiếc áo thun hai dây ôm sát người như hành động để phản đối quy định trên. Spiranac có đến hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội này và hành động của cô lập tức được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình.

“Trong thế giới bất bình đẳng, điều luật này lại là một lý do khác khiến phụ nữ cảm thấy xấu hổ về cơ thể của mình. Tôi không phải là tay golf xuất sắc trong lịch sử, tuy nhiên, tôi vẫn phải làm bất cứ điều gì tôi cho là tốt để phát triển môn thể thao này” - Spiranac nói.

Bức ảnh đen trắng từ những năm 1800.

Ngoài Spiranac, nhà vô địch của giải golf này, Lexi Thompson cũng ra sức phản đối luật trên. Thompson không nói gì nhưng thay vào đó, cô đã đăng bức ảnh mình bận bộ trang phục từ những năm 1800.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.