Tay vợt cầu lông số 1 Thái Lan dính doping trước thềm Olympic?

Chưa có nguồn tin chính thức, tuy nhiên những vụ dính doping bị rò rỉ thường là thông tin rất chuẩn xác trước khi cơ quan chức năng chính thức công bố.

Tay vợt cầu lông nữ số 1 của Thái Lan Ratchanok (biệt danh Nong May) từng vô địch thế giới năm 2013 đang bị đồn ầm lên dính doping tại giải vô địch châu Á hồi tháng 4 qua tổ chức ở TP Vũ Hán của Trung Quốc.

Ratchanok đang ráo riết tập luyện cho chiến dịch thế vận hội.

Trước thông tin hành lang động trời này, LĐ Cầu lông Thái Lan lên tiếng rằng đến thời điểm này Nong May không dính doping gì cả.

Ratchanok là niềm hy vọng số 1 của thể thao Thái Lan tại Olympic Rio. Tay vợt nữ này được đánh giá là niềm hy vọng rõ ràng nhất của lịch sử cầu lông Thái Lan khi tham dự Olympic.

Bản tin không chính thức cho biết Ratchanok, ngôi sao 21 tuổi này đã bị dương tính với chất cấm khi tham dự giải vô địch châu Á tại Vũ Hán. Trước thông tin như vậy, Tổng thư ký LĐ Cầu lông Thái Lan Thanach nói LĐ vẫn chưa nhận được thông báo chính thức nào từ LĐ Cầu lông Thế giới về việc các mẫu xét nghiệm của tay vợt nữ bị dương tính.

Trong khi đó để giải tỏa sự hoang mang của chính tay vợt này đang trong thời kỳ chuẩn bị cao nhất chinh phục Olympic, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể thao Thái Lan Sakol Wannapong nói: "Đó chẳng qua là những tin đồn mang tính ghen tị để phá Ratchanok mà thôi. Chúng tôi đang đợi thông tin chính thức".

Đoàn thể thao Thái Lan tham dự Olympic với 52 suất tranh tài. Tại Olympic London, tay vợt trẻ Ratchanok vào đến bán kết và bị loại. Lần này ở tuổi 21, Ratchanok được đặt niềm tin cao sẽ mang về huy chương vàng cho cầu lông Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.