Tay vợt Phạm Minh Tuấn rơi nước mắt lên ngôi vô địch

Trịnh Linh Giang dù thất bại nội dung đơn nhưng anh đã tiến bộ nhiều khi cùng Văn Phương đoạt hai chức vô địch đồng đội và đôi nam. Ảnh: CMQ

Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp, Minh Tuấn đăng quang giải đấu này. Trước đó, tay vợt 24 tuổi không thành công ở các nội dung đồng đội và đôi nam.

Năm 2015, Phạm Minh Tuấn cũng từng đăng quang giải các tay vợt xuất sắc. Tuy nhiên cần phải khẳng định rằng với việc thiếu vắng tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam thì các đối thủ còn lại như Linh Giang, Văn Phương, Hoàng Thiên… rất khó để cạnh tranh chức vô địch với Minh Tuấn.

Tân vô địch Phạm Minh Tuấn tiếp tục khẳng định ngôi vị số một tại đấu trường quốc nội. Ảnh: CMQ

Tại cuộc đối đầu chung kết đơn nam, Minh Tuấn vẫn cho thấy sự chỉn chu và trách nhiệm trong từng cú đánh. Anh không có những cú đánh bóng “chết” cực hiểm như kiểu Linh Giang nhưng xét về toàn cục, độ ổn định qua hai set đấu của Tuấn cao hơn đối thủ.

Đối với tay vợt đang khoác áo Becamex Bình Dương Linh Giang cần thêm thời gian nhằm tiết chế lối chơi còn rất… ngẫu hứng dù trước đó tay vợt gốc Hà Nội đã xuất sắc cùng Văn Phương đoạt hai chức vô địch đồng đội và đôi nam về cho Becamex Bình Dương.

Minh Tuấn ôm mặt xúc động sau chức vô địch quốc gia thứ ba liên tiếp của mình. Ảnh: CMQ

Với hai set thắng tỉ số 6/3, 6/4 hạ Linh Giang, Phạm Minh Tuấn xúc động ôm mặt mừng cho chức vô địch lần thứ ba liên tiếp của mình, khẳng định ngôi vị số một tại các đấu trường quốc nội.

Các tay vợt nhận trao thưởng nội dung đơn nam. Ảnh: THANH THÚY

Ở trận chung kết đôi nam-nữ trước đó, Lê Quốc Khánh đứng cặp cùng Tâm Hảo bất ngờ bị chấn thương lưng bỏ cuộc giúp đôi Thanh Hoàng-Kim Ngân (Quân đội) dễ dàng đăng quang.

Với sự cố vào giờ chót này, quần vợt TP.HCM rời giải vô địch quốc gia 2017 mà không giành được chức vô địch nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm