Thái Lan chờ bẫy ‘hổ’ Malaysia

Một cuộc đối đầu hấp dẫn khi Malaysia chơi áp đảo đương kim vô địch Thái Lan và làm được tất cả, tiếc là không thể có bàn thắng. Người Thái dù chơi sân khách vẫn có tư thế kèo trên nhưng thêm một lần nữa, họ không thể bước qua lời nguyền Bukit Jalil.

Chuyến đi của Thái Lan đến sân bóng này luôn luôn đáng sợ. Họ chưa bao giờ thắng ở đấu trường có đến 90.000 chỗ ngồi. Ngay từ đầu Thái Lan đã chơi lép vế với nhiều lần bị Malaysia dễ dàng xé toang hàng phòng thủ của họ. Mọi thứ vẫn không thể cải thiện suốt thời gian còn lại, Thái Lan ghi bàn nhiều nhất vòng bảng với 15 lần sút thủng lưới đối phương nhưng đã bất lực ở Bukit Jalil.

Nhưng người Thái không quá buồn bã với một trận hòa. Bởi họ còn rất nhiều cơ hội khi chào đón Malaysia đến Bangkok vào ngày 5-12.

Chơi bóng dưới bầu không khí rực lửa đã tiếp thêm nguồn hưng phấn cho chủ nhà Malaysia và gây áp lực rất lớn cho đội khách. HLV Milovan Rajevac của Thái Lan đã thừa nhận Malaysia đã chơi rất khác và rất tốt ở Bukit Jalil, không như những gì ông nghĩ trước giờ bóng lăn.

Các chiến binh Malaysia đã tấn công Thái Lan rất tốt với hàng loạt cơ hội tạo ra như đang rất gần với chiến thắng. Chủ sân Bukit Jalil đã làm mọi thứ, trừ việc ghi bàn thắng.

Tính về thời lượng kiểm soát bóng, Malaysia vượt xa đối thủ của họ với 63,2%. Các chân sút chủ nhà đã tung ra 23 cú sút mà không một lần đi trúng đích. Đáng tiếc nhất là hai tình huống Safawi Rasid và Mohamadou Sumareh đối mặt thủ môn Thái Lan đã vụng về để trôi đi.

Mặc dù chơi không hay hơn Malaysia trong trận bán kết lượt đi, đội tuyển Thái Lan vẫn chiếm nhiều ưu thế ở trận lượt về trên sân nhà. Những nhà vô địch AFF Cup năm lần chỉ cần có một bàn thắng và không để thủng lưới là hoàn thành mục tiêu.

Cần biết ba trận vòng bảng ở sân Rajamangala, thầy trò Rajevac toàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm