Khai mạc Cúp C1 Futsal châu Á

Thái Sơn Nam thua ngược tại giải Futsal châu Á

Đúng như dự đoán, giải Cúp C1 Futsal châu Á là giải của những đội tuyển quốc gia thu nhỏ. Hơn thế nữa mỗi đội tham dự được phép đăng ký ba ngoại binh và có hai ngoại binh ra sân cùng lúc nên tính hấp dẫn, kịch tính, và thách thức càng gay go hơn. 

Ngoại binh Tayyebi (xanh) của Thái Sơn Nam

Dù đã một lần hạng ba giải này năm 2015, nhưng khi Thái Sơn Nam là chủ nhà của giải đấu thì HLV Rodrigo chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn vào tứ kết, tức vượt qua vòng bảng.

Tuy nhiên ra quân trận đầu, Nhà vô địch Việt Nam đã thất bại 4-5 trước Erem FC đến từ Kyrgyzstan. Kyrgyztan có nền Futsal không mạnh, nhưng với việc tăng cường ngoại binh nên Erem trở thành đối thủ rất cứng cựa. Ra quân trận đầu dù chơi sân nhà nhưng Thái Sơn Nam đã thất thủ trong thế trận rượt đổi rất hấp dẫn.

Và ngoại binh thứ hai của Thái Sơn Nam là Lukaian (Brazil)

Hôm nay là ngày khai giải, đã diễn ra ba trận đấu. Ở trận đầu bảng C, Shriker Oska của Nhật đã đánh bại Shenzhen Nailing của Trung Quốc 5-1.

Ở bảng A, ngoài Thái Sơn Nam thua Erem 4-5, ở trận còn lại Al Dhafre (UAE) đã thắng Vic Vipers đến từ Úc 4-1.

Thái Sơn Nam rượt đuổi và đành chấp nhận thua Erem 4-5

Ngày mai tiếp tục các trận đấu của các bảng. Riêng bảng A, Thái Sơn Nam đá trận thứ hai lúc 19 giờ ngày 22-7 gặp Vic Vipers.

+ Một số hình ảnh các trận khác của ngày khai mạc:

Cổ động viên nước ngoài đến NTĐ Phú Thọ cổ vũ cho đội bóng đồng hương

Al Dhafra đánh bại Vic Vipers

Shriker Osaka (xanh) đánh bại đại diện Nailing của Trung Quốc 5-1

HLV của Shriker Osoka chỉ đạo...rất nhiệt

Các đội đều dùng quyền ngoại binh hết...cỡ, đăng ký ba, ra sân hai

HLV Rodrigo của Thái Sơn Nam ôm và chúc mừng đồng nghiệp  của đội Erem dù Thái Sơn Nam thua cuộc. Ảnh: PHẠM HUY

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.