GIẢI FUTSAL NỮ BÁO CHÍ MỞ RỘNG - CÚP TÔN ĐÔNG Á 2016

Thắng Người Lao Động 2-1, Citibank đoạt chức vô địch

Giải đấu futsal phong trào do báo Sài Gòn Giải Phóngphối hợp cùng Công ty Tôn Đông Á tổ chức.

Đội Citibank đoạt chức vô địch. Ảnh: CMQ

Ở trận đấu tranh hạng ba, các nữ PV HTV đánh bại kình địch TMA với tỉ số 6-4, giành HCĐ. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng cầu thủ xuất sắc cho Bùi Thị Hiền (Người Lao Động), danh hiệu thủ môn xuất sắc thuộc về biên tập viên Lê Thị Bích Việt (HTV), nữ hoàng phá lưới được trao cho cầu thủ Huỳnh Thị Trường An (Citibank). Giải hoa khôi thuộc về Lê Thị Minh Nguyệt (Sài Gòn Giải Phóng). Trong khi đó, đội TMA được ban tổ chức nhất trí trao giải thưởng phong cách.

Để tạo được sân chơi bổ ích dành cho các nữ PV, biên tập viên đang công tác trong ngành báo chí như báo Sài Gòn Giải Phóng, Pháp Luật TP.HCM, HTV, Người Lao Động, Phó Tổng Biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng - Trưởng Ban tổ chức giải Nguyễn Thành Lợi khẳng định sẽ duy trì giải đấu này thường niên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.