Thanh Bình, Minh Phương về Bình Dương?

. Chúng tôi đã nghe thông tin hàng loạt tuyển thủ quốc gia sáng giá hiện nay đang được Bình Dương chào mời, nổi cộm là Minh Phương và Thanh Bình?

+ Tất cả chỉ là thông tin hành lang thôi. V-League 2007 chưa kết thúc, chúng tôi mà rủ rê họ là phạm luật đấy!

. Nhưng Thanh Bình hết giải này đã là cầu thủ tự do và không bị ràng buộc với Đồng Tháp, còn Minh Phương thì đề nghị lãnh đạo ĐT.LA được ra đi và về đầu quân cho Bình Dương vì muốn ở gần nhà (nhà Minh Phương tại Bình Phước - TP)?

+ Thực chất tôi muốn nói đến vấn đề tôn trọng nhau và tôn trọng các đội bóng. Chẳng hạn bây giờ một cầu thủ trụ cột của chúng tôi đang thi đấu ngon lành mà có CLB nào đó mời gọi, lôi kéo thì tức lắm và đau lòng lắm. Tôi ý thức được chuyện đó nên không làm thế với các CLB khác đâu.

. Nhưng với bóng đá chuyên nghiệp, cầu thủ hết hợp đồng, không muốn tái ký thì họ toàn quyền lựa chọn cơ mà?

+ Đúng là như thế nhưng bây giờ tôi đâu có biết ai còn hợp đồng, ai hết hợp đồng, trong khi V- League thì đang diễn ra. Có nguồn tin còn cho rằng chúng tôi ra SLNA chèo kéo, “đi đêm” với Huy Hoàng để mong mùa tới Hoàng về Bình Dương. Lên chuyên nghiệp, chúng tôi phải tôn trọng cuộc chơi chứ! Nếu chúng tôi làm thế mà cầu thủ còn hợp đồng và hành động của chúng tôi là phạm luật thì tôi không làm. Chúng tôi không làm những chuyện phạm luật đâu.

TẤN PHƯỚC thực hiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm