Thể dục nữ thắng lớn với Hà Thanh, Ngân Thương

Thể dục nữ thắng lớn với Hà Thanh, Ngân Thương ảnh 1

Niềm vui chiến thắng của trọng tài Bích Vân và Ngân Thương. Ảnh: An Nhơn.

* Thể dục: Sau thành tích của đồng đội nam trong ngày thi đấu đầu tiên, hôm nay, các cô gái của đội tuyển thể dục nữ đã bước vào tranh tài. Do lực lượng quá mỏng (chỉ có 3 VĐV), hơn nữa Đỗ Ngân Thương mới trở lại đội tuyển với mục tiêu hỗ trợ các đàn em thi đấu là chính nên mục tiêu của đội tuyển nữ chỉ là 1 HC vàng và không đủ người để thi đồng đội nữ.

Vừa trở về từ giải vô địch thế giới, huy chương đồng Nguyễn Thị Hà Thanh đã thi đấu nổi trội ở phần thi toàn năng để vượt lên giành ngôi vô địch. Rất vất vả tập luyện để lấy lại phom sau 6 tháng rời đội tuyển, lại vừa gặp chấn thương ngay trước thềm SEA Games, nhưng cô gái vàng một thời của thể dục Việt Nam Đỗ Ngân Thương vẫn chứng tỏ được bản lĩnh thi đấu dày dạn và giành HC bạc.

Sớm đạt chỉ tiêu ngay trong phần thi đầu tiên, hy vọng các nữ kiện tướng của đội tuyển thể dục giành thêm thành công ở phần thi đơn môn ngày mai.

Thể dục nữ thắng lớn với Hà Thanh, Ngân Thương ảnh 2

Việt Nam giành HC vàng nội dung đòn chân tấn công. Ảnh: Nam Hà.

* Vovinam: Ở nội dung Đòn chân tấn công nam, bộ tứ Nguyễn Bình Định, Nguyễn Văn Cường, Phan Ngọc Tới, Huỳnh Khắc Nguyên đã khai màn trình diễn đầu tiên. Với kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc, bộ tứ từng giành HCV giải VĐTG 2009 và 2011 này đã giành tấm HCV đầu tiên cho Vovinam VN với 275 điểm. HCB là Campuchia và HCĐ là Indonesia.

Đoàn chủ nhà Indonesia giành tấm HC vàng thứ hai của ngày thi đầu tiên môn vovinam ở nội dung Tinh hoa lưỡng nghĩa kiếm pháp.

* Vật: Thảm vật tiếp tục khẳng định ưu thế của các VĐV Việt Nam với chức vô địch của Khổng Văn Khoa hạng cân dưới 74kg sau khi giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trong trận chung kết.

* Đấu kiếm: Trần Thị Len đã đoạt HCV nội dung kiếm 3 cạnh nữ sau khi thắng đối thủ chủ nhà Indonesia 12-8 trong trận chung kết. Đây là chiếc HCV thứ 2 của Đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay, và là HCV thứ 19 sau 3 ngày thi đấu chính thức.

* Bi sắt: Ở nội dung đơn nam, VĐV sinh năm 1987 người Sóc Trăng Danh Sà Phanl đã trải qua một ngày đấu khá căng thẳng, lần lượt vượt qua nhiều đối thủ để lọt vào chung kết. Nhưng anh đã thua Supan Thongphoo (Thái Lan) ở chung kết với tỷ số 13-5 và giành HC bạc.

* Bắn súng: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành chiến thắng ở nội dung 10m súng ngắn hơi để giành tấm HC vàng thứ 18 cho đoàn Việt Nam. Thành tích mà Vinh đạt được là 675,3 điểm. Trong tốp ba ở nội dung này, bắn súng Việt Nam còn có thêm HC đồng của Trần Quốc Cường.

* Cầu mây: Sáng nay, cầu mây Việt Nam bước vào chung kết nội dung đội tuyển gặp Thái Lan. Trước đối thủ mạnh, các cô gái Việt có set đầu tiên bám đuổi tỷ số và chỉ chịu thua sát nút 15-13. Hai set còn lại, Thái Lan đã vượt trội hơn để giành chiến thắng chung cuộc 3-0 sau ba set toàn thắng.

Thể dục nữ thắng lớn với Hà Thanh, Ngân Thương ảnh 3

Đội tuyển cầu mây nữ giành HC bạc SEA Games 26. Ảnh: An Nhơn.

Hôm nay, đoàn Việt Nam tiếp tục hành trình tại SEA Games 26 bằng các màn thi đấu ở 24 môn, trong đó có 10 - 12 môn tranh chấp HC vàng gồm: điền kinh; karatedo đồng đội nam, nữ; taekwondo; vovinam; thể dục dụng cụ toàn năng nam, nữ; bắn súng; vật; xe đạp băng đồng nữ; Rowing, bắn cung, nhảy cầu, bi sắt.

(Theo VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.