Bộ trưởng thể thao thi đấu SEA Games 29

Đó là vị bộ trưởng trẻ, đẹp trai của Nội các Malaysia. Ông Khairy Jamaluddin, Bộ trưởng đặc trách Thanh niên và Thể thao Malaysia, sẽ khoác áo đội tuyển nước này tranh tài môn Polo tại SEA Games 29 tới.

Bộ trưởng Khairy là người đam mê thể thao.

Những ngày này, ông đã tích cực cùng đội tuyển Polo Malaysia tập luyện miệt mài tại CLB Polo Selangor để chuẩn bị cho SEA Games 29.

Không phải là VĐV… làm kiểng mà thi đấu hẳn hoi, Bộ trưởng Khairy chơi rất nhiều môn thể thao và chơi rất hay nhưng Polo là môn ruột của người đứng đầu ngành thể thao cấp nhà nước Malaysia.

Ông được xem là vị bộ trưởng "hot boy" của Nội các Malaysia.

HLV đội tuyển Polo Malaysia Mohamad Zekri Ibrahim cho biết không phải bộ trưởng tham gia tập luyện để cho có không khí mà ông ấy tập luyện cật lực để hòa nhập cùng đội tuyển quốc gia và thi đấu SEA Games 29.

Bộ trưởng Khairy Jamaluddin từng có một thời gian dài chơi Polo và đã trải qua những trận thi đấu cấp quốc tế trước khi vào Nội các Malaysia. Sức mạnh và độ bền của Bộ trưởng Khairy theo đánh giá của HLV là rất tốt.

Bộ trưởng Khairy đang tập luyện tích cực môn Polo để thi đấu SEA Games 29.

Phong độ của ông được đánh giá qua giải Malaysia Open diễn ra trong tuần này và theo các HLV thì ông đủ sức khỏe để khoác áo tuyển tham dự SEA Games 29.

Lần này đội Polo của chủ nhà Malaysia nuôi mục tiêu HCV như họ từng làm được ở SEA Games 2007 tại Thái Lan.

Bộ trưởng Khairy Jamaluddin trước đây cũng từng kinh qua chiếc ghế phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm