Bốn cua rơ Para Games bị tai nạn giao thông

Hôm qua, bốn cua rơ, đều là bốn niềm hy vọng HCV của chủ nhà Malaysia ở đại hội Thể thao dành cho người khuyết tật Đông Nam Á (sau SEA Games) sẽ khai mạc tới đây bị thương nặng vì tai nạn giao thông.

Doanh nhân Anuar Wahab được cho là đã lái ô tô va chạm với những VĐV khuyết tật và bị bắt

Camera công cộng cùng lời khai cũng như hiện trường cho thấy xài tế lái chiếc bán tải đã lái ẩu tông vào bốn cuarơ đang tập trên đường trường để chuẩn bị ASEAN Para Games.

Tài xế này là tên Anuar Wahab, 46 tuổi đã gây ra tai nạn trên cao tốc Kuala Lumpur- Selangor vào lúc 10 giờ 45 sáng (8/9). Ngay trong ngày, Auar Wahab đã ra tòa để giải thích hành vi lái xe tông vào những VĐV khuyết tập đang tập xe trên đường cao tốc.

Ông Anuar Wahab, là bố của bốn người con, ông đã được phép đóng 10 ngàn Ringgit để được tại ngoại điều tra.

Những VĐV khuyết tật bị tai nạn nằm dưới mặt đường lúc 10 giờ 45

Theo luật pháp Malaysia việc lái phương tiện đâm vào vào người khác có chủ đích có thể bị mức tù giam lên đến 5 năm và phạt tiền, cùng với việc khi ra tù bị thu hồi bằng lái xe hai năm nếu bị lần đầu.

Ông Anuar Wahab đã lái chiếc bán tải Toyota Hilux trên xa lộ Kuala Lumpur- Selangore dù đường rất rộng và thoáng nhưng xe ông đã va quẹt vào bốn chiếc xe đạp đua của bốn caa rơ Suafif Suhaimy (25 tuổi), Nor Rizuan (31 tuổi), Azwan Wahab, 25 tuổi và Nizam Mohd Ali (23 tuổi).

Riêng HLV của của nhóm tay đua xe đạp này Mohd Johari Nayan, 42 tuổi điều khiển chiếc mô tô đi bên cạnh bốn tay đua này cũng bị thương do va chạm với chiếc xe bán tải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm