Indonesia thắng sốc Thái Lan,rộng cửa vô địch SEA Games

Thật sốc khi tuyển Futsal Thái  Lan đã bị Indonesia đánh bại 4-2. Với kết quả, này Futsal Việt Nam nhen nhóm lại chút tia hy vọng vô địch nếu đánh bại được Indonesia bốn bàn trở lên. HLV Jose Maria Mendez của Thái Lan vẫn tung đội hình mạnh với “sát thủ” Suphawut, Krisada, Osamamusa… trong trận gặp Indo nhưng vì sao họ lại bại trận?

Tuyển Futsal Thái Lan bất ngờ bị Indonesia dắt mũi chiều nay

Vừa bước vào trận, Thái Lan đã bất ngờ bị Indonesia tấn công phủ đầu, Indonesia chơi như vũ bão. Ngay ở phút thứ ba Faidasa đã bất ngờ giúp Indonesia vượt lên dẫn. Lòng cao ngạo bị xát muối, Thái Lan tràn lên tấn công và…hở sườn để Indonesia nhân đôi cách biệt do công Lubis ghi phút thứ 18.

Sang hiệp hai Thái Lan càng gia tăng sức tấn công mãnh liệt, nhưng chính thủ môn Bagir là người hùng của Futsal Indonesia ghi lần lượt vô hiệu hóa các quả sút trái phá của Thái Lan.

Trong hiệp hai,có tổng cộng bốn bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội. Phía Thái Lan hai người ghi bàn là Suphawut và Kritsada. Còn phía Indonesia thì Syauqi và Lawaro ghi thêm 2 bàn để giúp đội nhà thắng chung cuộc 4-2 trước Thái Lan.

Đây quả là cú sốc cực lớn ở các môn banh bóng của SEA Games 29, nó còn sốc hơn U-22 Thái Lan ăn may U-22 Đông Timor một bàn cách biệt.

Với việc Indonesia đánh bại Futsal Thái Lan, Việt Nam phải quật ngã các đội còn lại, đồng thời thắng đôi thủ trực tiếp Indonesia 4 bàn cách biệt thì thầy trò HLV Rodrigo mới vô địch.

Tuy nhiên, điều này là cực kỳ khó khăn vì thực tế Indonesia rất mạnh, những lần chạm trán với họ Futsal Việt Nam cũng chỉ….năm ăn, năm thua. Coi chừng Futsal SEA Games 29 có sẽ đổi ngôi với nhà vô địch mới là Indonesia.

Thực tế thì cửa vô địch Indonesia hiện nay là sáng nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm