Thua nhục nhã trước Iceland HLV đội tuyển Anh xin từ chức

Buồn bã vì đội tuyển phải dừng chân ở vòng 1/8, Roy Hodgson thất vọng cho biết: “Tôi vô cùng thất vọng về kết quả tối nay và nó đã loại chúng tôi khỏi cuộc chơi. Chúng tôi đã không tiến như tôi nghĩ và như khả năng chúng tôi đang có. Đó là điều không thể chấp nhận được. Tôi xin lỗi nhưng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây. Tôi sẽ dừng vai trò HLV đội tuyển của mình vào lúc này” - ông nói.

Thua nhục nhã trước Iceland HLV đội tuyển Anh xin từ chức

Thua nhục nhã trước  Iceland HLV đội tuyển Anh xin từ chức 

Suốt buổi họp, HLV Roy Hodgson không trả lời bất kỳ câu hỏi nào nhưng có thể khẳng định rằng ông sẽ không nhận hợp đồng mới từ FA sau bốn năm nắm giữ chiếc ghế huấn luyện viên trưởng.

“Tôi đã có thể ở lại thêm hai năm như đã cam kết từ trước nhưng tôi nghĩ là mình nên kết thúc ở đây để có một người khác trẻ hơn nắm giữ” - nhà cầm quân 66 tuổi  cho biết.

Roy Hodgson buồn bã vì đội tuyển phải dừng chân ở vòng 1/8

Roy Hodgson buồn bã vì đội tuyển phải dừng chân ở vòng 1/8

"Tôi tự hào về công việc huấn luyện của mình và tôi đã đạt được những điều tốt đẹp trong suốt thời gian cầm quân Anh" - ông nói.

Trong trận đấu rạng sáng nay 28-6 với đội Iceland, đội bóng Tam Sư đã để thua khi đang dẫn trước. Phút thứ 3 Rooney đá thành công qua phạt đền. Nhưng chiến thắng chưa được bao lâu, Iceland đã gỡ hoà vượt mặt ở phút thứ 6 và 18. Với kết quả này, Anh đã nối gót Tây Ban Nha về nước.

Ngay sau khi HLV Roy Hodgson tuyên bố từ chức, cựu tiền đạo tuyển anh nay là HLV đội Newcastle, Alan Shearer thừa nhận ông rất hứng thú với chiếc ghế này.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.