Thua nhưng MU không phục

Sau trận đấu, Sir Ferguson cực lực phê phán trợ lý Proctor-Greene đã báo trọng tài chính bắt quả 11 mét vào phút 86 là quá ác: “Thổi phạt đền lỗi đó trong một trận quan trọng như thế này là quá sức quỷ quái. Bảo đảm là quả bóng văng tới trúng tay Carrick mà cậu ta không thể nào tránh được. Carrick không hề đưa tay lên quá vai hay quá đầu và đấy là một tình huống không thể bắt quả 11 mét được”.

Nhắc đến quả 11 mét bị ép, Ferguson cũng kể lể về tình huống bị trọng tài từ chối quả 11 mét mà MU đáng phải được hưởng: “Khi C. Ronaldo đang đón bóng đá phạt góc vào thì bị Ballack đẩy ngã trong vùng 16,50 mét. Đấy rõ ràng là một quả phạt đền song trọng tài Wiley lại lờ đi!”. Trợ lý Queiros cũng nổi giận về quả phạt đền... hụt này với giọng điệu cay cú: “Làm sao mà trọng tài không thể thấy Ballack nhảy chồm tới Ronaldo kia chứ? Ông ta chỉ đứng cách đó năm mét! Chắc phải để cho một cầu thủ xách súng lao vào vùng cấm địa, bắn gục một cầu thủ MU thì chúng tôi mới được hưởng phạt đền!”.

Cũng vì phản đối quả 11 mét ở phút 86 mà cả thủ môn Van der Sar và trung vệ Ferdinand phải lĩnh thẻ vàng. Kết thúc trận đấu, Van der Sar còn lao tới tiếp tục cự cãi với trọng tài khiến ông Ferguson phải vội vàng chạy qua lôi cầu thủ này về vì sợ thủ môn số một này phải chịu án kỷ luật. Riêng Ferdinand vì quá ức nên trên đường vào phòng thay áo đã nổi cáu tung chân đá vào bức tường gạch. Chẳng may động tác đó lại quẹt vào người một cô tiếp viên đang đứng tại đó khiến Ferdinand phải xin lỗi rối rít.

Chưa hết, khi khán giả đã ra về hết, còn lại số cầu thủ dự bị của MU, gồm Evra, G. Neville, Park Ji-sung, Scholes... rủ nhau ra sân làm nóng thì không ngờ bị nhân viên phục vụ sân... đuổi đi. Thế là cả nhóm càng tức giận, đổ xô lại gây gổ, lao vào nhau nhưng sau đó đã được can thiệp.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm