Tội ông Riedl!

Ông có nhiều lần tham gia mặt trận Đông Nam Á từ khi dẫn dắt tuyển Việt Nam bắt đầu từ năm 1998 cho đến tuyển Lào và hai lần tái ngộ với bóng đá Indonesia.

Bốn năm trước, HLV Riedl từng dẫn dắt Indonesia đi đến trận chung kết AFF Cup (thua Malaysia), còn bây giờ ông đang đứng trước nguy cơ phải về nước sớm.

Chia sẻ với báo giới Indonesia sau trận thua nặng Philippines, ông Riedl buồn bã tiết lộ mình sẽ chủ động ra đi nếu không hoàn thành lời hứa với LĐBĐ Indonesia.

Trước giờ bóng lăn, ông Riedl tự tin sẽ vào chung kết bao nhiêu thì lúc này ông chỉ còn gắng gượng an ủi cầu thủ nhà hy vọng lách qua khe cửa hẹp. Ông mong thắng đậm đội Lào và mong Philippines cũng thắng đậm đội Việt Nam - cực khó.

Niềm tin của ông Riedl giống như ngọn đèn leo lét trước gió vì ông hiểu khi cờ đến tay thì cả Philippines lẫn Việt Nam sẽ làm đủ mọi cách để giữ chứ không đá vì Indonesia.

Tội ông Riedl từng chịu tiếng là chuyên gia về nhì nay lại lỡ hẹn sau vòng bảng vì một AFF Cup mà Indonesia đặt quá nhiều kỳ vọng nhưng cầu thủ thì thi đấu rất tệ.

CÔNG TUẤN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm