Giải xe đạp đường trường VĐQG 2016

TP.HCM và nỗi lo sau 6 năm liền vô địch

Bởi ở mùa đấu sang năm, ông thầy Đỗ Thành Đạt không còn đủ “bộ tứ huyền ảo” Duẩn - Hưng - Nhanh - Nhân cùng mình chinh chiến.

Tâm sự với chúng tôi, HLV Đỗ Thành Đạt chia sẻ trong lo lắng: “Hết năm nay Trương Nguyễn Thanh Nhân giải nghệ. Rồi Mai Nguyễn Hưng cũng có dự tính định cư nước ngoài. Thế nên cộng với việc đang khủng hoảng lực lượng trẻ kế thừa, xe đạp nam TP.HCM cực kỳ khó trong việc bảo toàn chức vô địch ĐĐTG mà tôi và các em đã cố gắng giữ vững suốt sáu năm qua”.

Cặp đôi Hưng - Nhân kết hợp với Lê Văn Duẩn được xem là những người không thể thay thế trong lần đăng quang thứ sáu của TP.HCM. Bên cạnh đó, Nguyễn Trường Tài thay thế Trần Thanh Nhanh (nghỉ thi đấu), đội TP.HCM đạt thành tích 1giờ 45’51” (tốc độ trung bình 45,344 km/giờ) đánh bại Đồng Tháp (1 giờ 46’59”, tốc độ 44,866 km/giờ) và Hà Nội (1 giờ 48’41”, tốc độ 44,164 km/giờ) giành chiếc HCV. Bất ngờ ở cự ly này là ứng viên cạnh tranh An Giang với hai tuyển thủ chủ lực Nguyễn Thành Tâm, Lê Ngọc Sơn đã không thể hoàn tất cự ly thi đấu.

Còn ở nội dung 50 km ĐĐTG nữ, An Giang dù không có tay đua số 1 Nguyễn Thị Thật nhưng bộ tứ Kim Ngân - Nguyễn Thị Thi - Phan Thị Liễu - Thu Mai đạt thành tích 1 giờ 06’14” (tốc độ 45,291
km/giờ) đoạt HCV. Hai êkíp Bình Dương và Đồng Tháp đoạt HCB và HCĐ. Ngôi vô địch trên là chiếc HCV thứ ba giúp An Giang duy trì ngôi vị số 1 trên bảng tổng sắp huy chương.

Hôm nay (1-11), các tay đua tiếp tục tranh tài bốn bộ huy chương các cự ly nước rút 500 m (nam, nữ), cá nhân tính giờ nam 4 km; nữ 3 km.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

(PLO)- HLV Ten Hag của Man United đã mắc sai lầm khi để thủ môn kỳ cựu David de Gea ra đi vào mùa hè vừa qua, trong lúc người thay thế Onana chưa ổn định sau nhiều trận đấu của Quỷ đỏ.

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.