Trận gặp Malaysia phải cảnh giác cái nóng khắc nghiệt

Thời điểm đấy thời tiết Yangon vẫn còn nắng gắt cùng khí hậu oi bức khắc nghiệt khiến cầu thủ hai đội đều mất nước trầm trọng và trọng tài phải áp dụng việc cho nghỉ giữa mỗi hiệp để cầu thủ làm mát và uống nước.

Hiệp 1 khi trời còn nắng gắt không khó để nhận ra các cầu thủ Malaysia bị hốc nắng rất nặng, bước chạy nặng nề và loạng choạng. Đó cũng có thể là nguyên nhân vì sao họ đã bị Campuchia hai lần chọc thủng lưới và vượt lên dẫn trước. Nửa hiệp 2, Malaysia mới san bằng và sau đó thắng chung cuộc 3-2.

Rõ ràng cái nóng oi bức của thời tiết Yangon trong trận đấu lúc 15 giờ 30 buộc thầy trò HLV Hữu Thắng phải tính đến vì trận đấu thứ hai sẽ gặp Malaysia lúc 15 giờ 30.

Việc đá trận đầu thì Malaysia đã có phần quen và thích nghi, còn với các cầu thủ Việt Nam thì buộc phải tính toán cho hợp lý.

Hôm qua, trong buổi họp báo chính các HLV của Malaysia và Campuchia đều ngán ngại cái nắng đấy và họ cho rằng đó là nguyên nhân khiến cầu thủ của cả hai đội đều thi đấu khó khăn.

Vẫn biết là khó mình khó người nhưng với Malaysia đã trải qua một trận ra sân lúc 15 giờ 30, còn thầy trò HLV Hữu Thắng thì chiều 23-11 mới thử thách cái nắng khắc nghiệt đấy cũng là điều bất lợi buộc phải tính đến và có những điều chỉnh cần thiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm