Ba trụ cột được về khoác áo Thái Lan chuẩn bị AFF Cup 2018?

Thủ môn Sinthaweechai, 34 tuổi trở lại tuyển Thái làm thủ môn số 1 chuẩn bị AFF Cup 2018

Trung phong Dangda đang đá cho Hiroshima Sanfrecce, hậu vệ Bunmathan đang chơi cho Vissel Kobe và Chanathip đang là nhạc trưởng của Consodole Sapporo tất cả đều ở J-League 1. LĐBĐ Thái Lan vừa gửi các bức thư đến Ban tổ chức J-League là lãnh đạo CLB chủ quản ba tuyển thủ Thái Lan trên được phép về khoác áo tuyển Thái Lan đá các trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Riêng thủ môn Kawin đang chơi cho CLB OHL tại Bỉ, một đội bóng cũng thuộc sở hữu của tỉ phú Vichai chủ nhân CLB Lecester City thì không về được.

Kawin là thủ môn xuất sắc và là đội trưởng xứng tầm tuyển Thái Lan

Hai trận giao hữu của tuyển Thái Lan khi làm khách tại Hong Kong vào ngày 10-10 và ngày 14-10 thì tuyển Thái Lan tiếp Trinidad& Tobago là rất quan trọng với tuyển Thái Lan. HLV Rajevac muốn tìm ra thủ lĩnh mới trao băng đội trưởng sau khi Kawin sang Bỉ thi đấu. Nhưng quan trọng hơn là các trận giao hữu này HLV người Serbia của tuyển Thái Lan sẽ “test” thủ môn Sinthaweechai, 34 tuổi đã giã từ tuyển Thái Lan ba năm nay.

Bunmathan là "đội trưởng thứ hai" của tuyển Thái

Do thủ môn Kawin không thể về khoác áo tuyển Thái Lan đá AFF Cup 2018 nên HLV Rajevac rà soát và tìm thủ môn số 1 cho tuyển với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Ba trụ cột Dangda, Chanathip và Bunmathan đang đá tại J-League 1

Điều đáng nói là dù hai trận quốc tế với Hong Kong và Trinidad&Tobago tới đây chỉ là giao hữu nhưng Rajevac muốn các cầu thủ thể hiện thật nghiêm túc để “test” nhiều vị trí, trong có có thủ môn Sinthaweechai quan trọng nhất và trao băng C cho thủ lĩnh mới.

Các CLB Nhật chỉ bật đèn xanh cho các tuyển thủ Thái về đá giao hữu hai trận trên mà thôi còn AFF Cup 2018 thì nhiều khả năng họ không được về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm