Bị Việt Nam phá hỏng mục tiêu, Eriksson hẹn 'đòi nợ' ở Qatar

Cho đến hôm nay, cựu HLV tuyển Anh, tân HLV tuyển Philippines - ông Eriksson vẫn chưa nuốt trôi thất bại cùng tỉ số 1-2 ở hai lượt trận bán kết đi và về AFF Cup 2018 làm cho tuyển Philippines gãy mục tiêu vào chung kết như lời hứa của vị HLV 70 tuổi đến từ Thụy Điển.

HLV Eriksson vẫn rất cay vì bị Việt Nam chặn đứng ở bán kết.

Những ngày qua tuyển Philippines vẫn tiếp tục chuẩn bị ráo riết cho vòng chung kết Asian Cup 2019 khai mạc vào ngày 5-1-2019.

Nói về việc bị tuyển Việt Nam bẻ gãy mục tiêu vào chung kết AFF Cup 2018, HLV Eriksson vẫn cho rằng do đội ông thiếu đến năm trụ cột, tức là một nửa đội hình hay nhất thì làm sao không thua. Asian Cup tới đây, Philippines sẽ đầy đủ trụ cột và tái đấu với Việt Nam vào chiều cuối cùng của năm cũ 2018 tại Doha, thủ đô Qatar.

Đó thực chất là trận giao hữu mà hai đội “đã cáp kèo” trước khi chuẩn bị sang UAE đá vòng chung kết Asian Cup 2019.

Eriksson hứa đòi nợ tuyển Việt Nam tại Qatar.

HLV Eriksson nói lúc đó tuyển Philippines sẽ có sự phục vụ của thủ môn Neil Etheridge, hậu vệ Sato, tiền vệ Strauss, hậu vệ Woodland,  tiền vệ trụ Palla và nhất là tay săn bàn mang hai dòng máu Philippines-Tây Ban Nha Javier Patino bị chấn thương trước thềm AFF Cup 2018.

Những trụ cột hay nhất này đã giúp Philippines có vé lần đầu tiên vào chơi vòng chung kết Asian Cup 2019 với ngôi nhất bảng F.

Philippines thua Việt Nam vì thiếu năm trụ cột?

Trận tái đấu giữa Việt Nam và Philippines chiều cuối cùng của năm 2018 đã được lên lịch khi cả hai lên đường sang Tây Á để chuẩn bị Asian Cup. Hai đội sẽ sang Doha chuẩn bị đá giao hữu, rồi sau đó sang UAE dự giải.

Tuy chỉ là trận giao hữu nhưng HLV Eriksson muốn “đòi nợ” tuyển Việt Nam vì đã hai lần thắng đội ông ở bán kết AFF Cup, mà cựu HLV tuyển Anh tỏ ra rất… cay cú.

Erikssonnói với tờ Inquire của Phillipines: “Tuyển Việt Nam loại Philippines ở bán kết AFF Cup trong tình thế mà Philippines thiếu năm trụ cột, tức nửa đội hình, trong khi đó thì đội tuyển Việt Nam có được đội hình mạnh nhất cho giải và cho Asian Cup 2019 tới. Lần “tái đấu” tới đây mới là thước đo chuẩn khi Philippines và Việt Nam đối đầu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm