TIẾT LỘ:

Bố Oezil bỏ túi 7 triệu euro từ vụ chuyển nhượng con trai

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Arsenal khiến nhiều người sửng sốt khi bỏ ra tới 50 triệu euro để đưa Oezil về sân Emirates. Đó cũng là bản hợp đồng đắt lịch sử trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, Real Madrid không được hưởng toàn bộ số tiền chuyển nhượng này, bởi 7 triệu euro trong số đó đã được chuyển vào tài khoản của ông Mustafa Oezil. Rõ ràng, trong vụ này, vị thân sinh của tiền vệ tài hoa này đã rất biến tận dụng lợi thế là người đại diện để kiếm tiền.

Bố Oezil bỏ túi 7 triệu euro từ vụ chuyển nhượng con trai ảnh 1

Oezil và cha đồng thời cũng là người đại diện, ông Mustafa Oezil
El Confidencial Digital cũng chỉ ra rằng ông Mustafa Oezil còn yêu cầu một khoản lót tay từ tất cả các đội bóng quan tâm đến cậu con trai của mình như Man United, Man City, và Arsenal để ông thương thuyết với Real Madrid. Về mặt này, ông Mustafa giống như một “điệp viên hai mang”, và đã kiếm lợi từ cả hai bên.

Cũng theo tiết lộ của El Confidencial Digital, sau khi kết thúc mùa giải trước, ông Mustafa đã gặp gỡ lãnh đạo của Real Madrid với ý đồ muốn họ xem xét lại bản hợp đồng cho Oezil. Thời điểm ấy, Oezil đang có hợp đồng đến tháng 7/2016, với mức lương 3,5 triệu bảng/năm. Tuy nhiên ông Mustafa thì muốn tăng gấp đôi mức lương ấy, và kéo dài thêm 3 năm hợp đồng nữa.

Đội chủ sân Bernabeu dĩ nhiên không đồng ý với đòi hỏi ấy, và đã quyết định sẽ bán Oezil, dù anh có vai trò quan trọng trong lối chơi của họ.
Theo T.C (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm