Bốc thăm giải bóng đá hội nhà báo: Pháp luật TP. HCM ‘đụng’ HTV

Bốc thăm giải bóng đá hội nhà báo: Pháp luật TP. HCM ‘đụng’ HTV ảnh 1

Buổi lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá Futsal Hội nhà báo TP. HCM cúp Thái Sơn Nam năm 2015.

Theo truyền thông, giải đấu nhằm tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau giữa các đồng nghiệp cơ quan báo, đài trên địa bàn TP. HCM và cũng kỷ niệm 90 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015). Giải đấu năm nay không trùng với thời điểm kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 như mọi năm do “vướng” SEA Games 28 tại Singapore.

Giải đấu có sự tham dự của 16 đội chia làm 4 bảng đấu, chọn 2 đội có thành tích cao nhất vào vòng knock-out chọn đội vô địch. Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho các đội hạng 3,4 của các bảng thi đấu nhiều hơn, BTC cũng sẽ cho các đội này thi đấu tiếp để chọn ra 2 đội có thứ hạng cao nhất trao giải thưởng.

Theo kết quả bốc thăm, báo Pháp luật TP. HCM nằm ở bảng C cùng với báo Khăn quàng đỏ, Đài tiếng nói nhân dân TP. HCM và HTV.

Các bảng thi đấu còn lại: bảng A gồm Báo Thanh Niên, báo Phụ nữ, Zing và thể thao TP. HCM; bảng B có CLB phóng viên thể thao, VTV, Let`s Việt và báo Tuổi trẻ; Bảng D báo Người lao động, báo Sài Gòn giải phóng, báo Công An TP. HCM và Thông tấn xã Việt Nam.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 1-8 đến ngày 8-8-2015 tại sân tao Đàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm