Cầu thủ Shakhtar dọa "tẩn" Terry

Cầu thủ Shakhtar dọa "tẩn" Terry ảnh 1

Tiền vệ Fernandinho của CLB Shakhtar Donetsk.

Đội trưởng Chelsea vừa bị phạt 220 nghìn bảng cùng treo giò 4 trận tại giải quốc nội vì có những từ ngữ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand ở một trận đấu diễn ra tháng mười năm ngoái.

Tuy nhiên, Terry không bị cấm ở đấu trường châu Âu và có thể ra sân đêm nay trong trận đấu với Shakhtar Donetsk ở Champions League. Trước thông tin này, đội phó của Shakhtar, Fernandinho đã gửi lời cảnh cáo tới trung vệ người Anh.

"Nếu có kẻ nào phân biệt chủng tộc trước mặt tôi thì chắc chắn tôi sẽ nổi điên", cầu thủ 27 tuổi tuyên bố.

"Phân biệt chủng tộc là thứ không thể chấp nhận trong bóng đá ở thời đại chúng ta. Theo  quan điểm của tôi, đó là một hình thức phạm tội và những kẻ có hành vi này xứng đáng bị trừng phạt", Fernandinho nói. "May mắn là tôi chưa từng phải chịu đựng sự phân biệt chủng tộc khi thi đấu tại Brazil cũng như Ukraina."

Nhận định về trận đấu với Chelsea, tiền vệ người Brazil tỏ ra rất tự tin khi cho rằng đội bóng của anh sẽ thắng nhà đương kim vô địch Champions League trong cả 2 lượt đi và về.

"Chúng tôi biết gặp Chelsea là rất khó khăn nhưng Shakhtar sẽ đánh bại họ ở tất cả các trận đấu. Kết quả trước Chelsea rất quan trọng bởi nó quyết định tấm vé vào vòng 16 đội của Shakhtar", Fernandinho nhấn mạnh.

"Chúng tôi đều tin vào khả năng của đội bóng ở Champions League năm nay. Đánh bại nhà đương kim vô địch là bằng chứng cho sự tiến bộ của Shakhtar."

Shakhtar Donetsk sẽ tiếp Chelsea trên sân vận động Donbass vào lúc 1h45 rạng sáng thứ tư, 24/10.

Theo Ngọc Hải (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm