Cầu thủ vừa ký hợp đồng kỷ lục của Cardiff bị rơi máy bay

Vụ tỉ phú Vichai qua đời vì bị rơi trực thăng chưa nguôi, thì nay một tin buồn đến với đội bóng đang chơi giải ngoại hạng Anh của tỷ phú Vincent Tan, người Malaysia.

Emiliano Sala vừa ký hợp đồng kỷ lục của Cardiff thì...

Tiền đạo Emiliano Sala của Nantes, Pháp vừa ký hợp đồng trị giá 17 triệu euro để đầu quân cho đội bóng Xứ Wales chơi từ giai đoạn hai mùa này nghi bị tai nạn máy bay và đang trong tình trạng mất tích. Giá chuyển nhượng 17 triệu euro là mức giá kỷ lục của lịch sử CLB Cardiff. Bản hợp đồng vừa mới thực thi hôm thứ bảy tuần trước.

Emiliano Sala ngồi trên chiếc máy bay loại nhỏ để bay đến Cardiff, tuy nhiên nó đã biến mất khỏi màn hình radar từ phía bắc vùng Guernsey đêm thứ hai vừa qua.

Cơ quan hàng không dân dụng Pháp chính thức thông báo, khẳng định rằng cầu thủ 28 tuổi Sala có trong máy bay mất tích này.

Cơ quan không lưu cho biết, trước khi mất tích thì viên phi công có xin lệnh giảm độ cao. Sau đó thì mọi liên lạc không thực hiện được với cơ quan không lưu khi chuyển giao không lưu kiểm soát từ Pháp sang Anh.

Hai máy bay trực thăng, hai máy bay tìm kiếm và các xuồng cứu hộ đã thực thi nhiệm vụ tìm kiếm nhưng rất khó khăn vì vùng biển gió mạnh, tầm nhìn thấp, vùng tìm kiếm lại trên diện rộng 1.000 dặm vuông. Cảnh sát đảo Guernsay cho biết việc tìm kiếm máy bay mất tích đã được tăng cường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm