Chelsea chia tay Terry

Trung vệ đội trưởng Terry đã chính thức nói lời chia tay, chấm dứt mối tình 22 năm với Chelsea. Anh chia sẻ đầy xúc động trên trang web của Chelsea “Sau 22 năm tôi có rất nhiều điều để nói, tôi muốn cảm ơn nhiều người ở CLB bóng đá tuyệt vời này.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tự đáy lòng về những gì mà CLB đã giành cho tôi trong nhiều năm qua. CLB là cả thế giới của tôi, những danh hiệu mà chúng tôi đạt được trong suốt thời gian thi đấu cùng nhau, tôi sẽ không bao giờ quên được hành trình mà tôi đã đi qua. Cảm ơn tất cả các bạn.”

Chelsea chia tay Terry ảnh 1
Chelsea chắc chắn khó tìm được một thủ lĩnh đích thực như Terry trong tương lai.

Sau 22 năm cống hiến gần như toàn bộ sự nghiệp cho Chelsea, với 713 lần ra sân và đeo băng đội trưởng 578 lần, trung vệ huyền thoại người Anh đã giành được bốn danh hiệu Premier League, 5 FA Cup, 3 League Cup, 1 Europa League và 1 Champions League.

Terry cho biết lý do chia tay Chelsea không hề có hiềm khích gì với HLV Conte, mối quan hệ giữa anh và CLB vẫn tốt đẹp. Mặc dù đã có những buổi nói chuyện tích cực về tương lai của mình với Chelsea nhưng Terry quyết định ra đi với lý do muốn tìm một thử thách mới và được ra sân nhiều hơn. Bên cạnh đó, Terry cũng khẳng định sẽ cố gắng hết mình để giúp đội bóng thành công ở mùa giải này.

Chelsea chia tay Terry ảnh 2
Terry cùng Lampard, Drogba sẽ mãi là tượng đài sống trong lòng những người hâm mộ Chelsea.

Đứng thứ ba trong số những cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử Chelsea, Terry luôn là chốt chặn cuối cùng bảo vệ cho khung thành của The Blue suốt 22 năm với lối chơi đầy sức mạnh, lăn xả và cống hiến hết mình mỗi khi ra sân.

Terry chia tay Chelsea chắc chắn sẽ khiến fan hâm mộ của họ cảm thấy tiếc nuối bởi anh không chỉ là tượng đài cuối cùng tượng trưng cho những thành công vang dội của CLB, mà là một trong những người góp công rất lớn xây dựng lên "đế chế màu xanh" tại Premier League trong suốt nhiều năm qua.

Giờ đây fan Chelsea sẽ không còn nhớ Terry là người sút trượt Penalty trận chung kết Champions League với MU trong đêm mưa tại Moscow năm 2008 nữa, mà thay vào đó fan hâm mộ sẽ nhớ mãi những gì Terry đã cống hiến cho CLB, đặc biệt là chức vô địch Champions League lịch sử năm 2012, trận đấu mà Terry không thể đá vì thẻ phạt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm