Chelsea đem tin buồn đến cho tuyển Anh

Chelsea đem tin buồn đến cho tuyển Anh ảnh 1

Cole (xanh) là hậu vệ thi đấu nhiều trận nhất trong lịch sử đội tuyển Anh. Ảnh: AP.

Cole chấn thương vùng xương sườn trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Norwich ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Hiện tại hậu vệ trái 32 tuổi vẫn ở lại Stamford Bridge để điều trị và chưa biết có kịp hồi cho trận đấu cuối cùng của vòng loại gặp Ba Lan ngày 15/10 hay không. 

Đây là tổn thất đối với đội tuyển Anh giữa lúc nước sôi lửa bỏng. Họ cần giành chiến thắng cả hai trận còn lại của vòng lại mới chắc chắn giành suất dự vòng chung kết diễn ra ở Brazil năm 2014.

Đội bóng của Roy Hodgson hiện tại có 16 điểm đứng đầu bảng H - nhiều chỉ hơn một điểm so với Ukraine và Montenegro.

Cole - người đã 105 lần khoác áo tuyển Anh - đá chính trong hai trận gần đây ở vòng loại, thắng Moldova với tỷ số 4-0 và hòa 0-0 trên sân của Ukraine.

Vị trí của anh hoặc được trao cho Kieran Gibbs (Arsenal) hoặc Leighton Baines (Everton).

Baines đã thi đấu 19 trận cho đội tuyển và ghi bàn trong chiến thắng 5-0 trước Moldova năm ngoái. Trong khi đó, cả hai trận đấu của Gibbs ở đội tuyển đều là những trận giao hữu.

Trận đầu tiên anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 trước Hungary ở sân Wembley hồi tháng 8/2010. Sau đó 3 tháng, hậu vệ 24 tuổi được chơi 72 phút trong thất bại 1-2 trên sân của Pháp.

Danh sách triệu tập của tuyển Anh

Thủ môn: Fraser Forster, Joe Hart, John Ruddy

Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Ashley Cole, Phil Jagielka, Phil Jones, Chris Smalling, Kyle Walker

Tiền vệ: Ross Barkley, Michael Carrick, Tom Cleverley, Steven Gerrard, Frank Lampard, James Milner, Andros Townsend, Jack Wilshere

Tiền đạo: Jermain Defoe, Rickie Lambert, Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Daniel Welbeck

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm