Chelsea tạo "bom tấn" thứ hai trong mùa hè

Mức phí chuyển nhượng được xem là vật cản cuối cùng trên con đường gia nhập Chelsea của tiền đạo người Brazil bởi trước đó có thông tin hai bên đã đàm phán xong các điều khoản cá nhân. Tỷ phú Roman Abramovich quyết định chi 38 triệu để có được hàng công mà ông hằng mong ước.

Porto từng hét giá Hulk lên tới 48 triệu. Tuy nhiên việc Chelsea có những động thái tích cực cho thấy họ thực sự muốn sở hữu tiền đạo 25 tuổi đã khiến đội bóng Bồ Đào Nha phải hạ giá.

Chelsea tạo "bom tấn" thứ hai trong mùa hè ảnh 1

Hulk là tiền đạo sở hữu sức mạnh và tốc độ hàng đầu châu Âu.

Hulk đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea suốt một năm qua. Thành tích 58 bàn trong 91 trận cho Porto ở hai mùa giải gần nhất cho thấy tiền đạo Brazil hoàn toàn xứng đáng có một chỗ trong đội hình Chelsea.

Với việc có được Hulk và trước đó là bản hợp đồng 32 triệu bảng cho Hazard, tỷ phú Abramovich đã chứng minh cho toàn châu Âu thấy ông sẽ tiếp tục bơm tiền cho Chelsea để đưa về những ngôi sao hàng đầu thế giới. Hai bản hợp đồng trên cùng với Torres và Mata được ông chủ Chelsea kỳ vọng sẽ là “bộ tứ tấn công nguyên tử” của Chelsea ở mùa giải mới.

Hiện Abramovich chỉ còn thiếu đi một vị thuyền trưởng thực thụ cho Chelsea. Di Matteo có lẽ đã không còn trong tâm trí của vị tỷ phú người Nga. Abramovich đang tiến rất gần tới việc có được Pep Guardiola dù cựu huấn luyện viên Barca từng tuyên bố ông sẽ nghỉ ngơi khỏi bóng đá trong 1 năm.

Theo Ngọc Hải (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm