Chủ tịch CLB TP.HCM Công Vinh mua Dyachenko rồi “trảm“

Chiếc thẻ đỏ của Dyachenko trong trận TP.HCM làm khách tại Bình Dương chiều 2-4 đã khiến tiền đạo người Ukraina phải kết thúc sớm hợp đồng với đội bóng của quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh.

Chủ tịch CLB TP.HCM Công Vinh mua Dyachenko rồi “trảm“ ảnh 1

Dyachenko bước vào khu vực cách ly sau thẻ đỏ. Ảnh: PHẠM HUY

Điều đáng nói là hồi đầu mùa khi cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh bất ngờ lên làm quyền chủ tịch CLB thì Dyachenko là cái tên ngoại binh… hot mà Công Vinh đã “thửa” về từ Than Quảng Ninh.

Mùa trước, chân sút này góp 12 bàn cho đội bóng đất mỏ. Về TP.HCM từ đầu mùa đến giờ chơi 12 trận nhưng tiền đạo người Nga chỉ ghi được bốn bàn, thua cả tiền vệ Victor (năm bàn).

Chủ tịch CLB TP.HCM Công Vinh mua Dyachenko rồi “trảm“ ảnh 2
Sau khi hội ý, trọng tài Kiên rút thẻ đỏ trực tiếp Dyachenko. Ảnh: PHẠM HUY

Đỉnh điểm của sự thất vọng là chiếc thẻ đỏ không đáng có của Dyachenko trong trận CLB TP.HCM làm khách tại Bình Dương hôm Chủ nhật. Ở tình huống này, Dyachenko đã bất ngờ dùng tay “ký” vào mặt một hậu vệ B.Bình Dương khi bị cầu thủ này theo sát.

Hành động này không qua mắt được trợ lý 2 Trịnh Văn Lương và trợ lý này đã báo cho trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên. Trọng tài Kiên đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Dyachenko. Chơi trong cảnh thiếu người, CLB TP.HCM đành chấp nhận thua 0-1 trước B.Bình Dương.

Được biết ở giai đoạn 2 V-League, CLB TP.HCM sẽ tăng cường một tiền đạo có chất lượng tốt đến từ một giải châu Âu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm