Chúng tôi không sợ Việt Nam ở Mỹ Đình

Người Philippines lại nhắc đến trận thắng lịch sử 2-0 trước tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tám năm trước ở vòng bảng AFF Cup 2010. Còn đội trưởng Phil Younghusband thì nói tuyển Philippines không sợ tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình.

Đồng đội chúc mừng bàn thắng của Anh Đức trận thắng Philippines 2-1

Đội trưởng Phillippines còn khẳng định: “Chúng tôi sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn khi đối đầu với Việt Nam lần thứ hai trong một giải đấu. Chúng tôi đã nhìn ra cách chơi của tuyển Việt Nam, bây giờ chúng tôi đã có hướng để chuẩn bị cụ thể. Tất nhiên tuyển Việt Nam là một đội bóng trẻ”.

Điều đáng nói là Phil còn tiết lộ cơ cấu dàn hỏa lực của tuyển Philippines trong trận làm khách tại Mỹ Đình đêm 6-12 gồm bốn cầu thủ Schrock, Bedic (người ghi bàn san bằng 1-1 cho Philippines ở trận tiếp Thái Lan) cùng Reichelt và bản thân anh.

Quang Hải sẽ lại được chăm sóc kỹ lưỡng từ đối phương

Phil cũng nói rằng trận làm khách này là một nỗ lực khác của Philippines và nó không bị chi phối bởi trận thua sân nhà 1-2.

"Chúng tôi đã ghi được một bàn vào lưới Việt Nam thì cũng có nghĩa chúng tôi sẽ ghi được nhiều hơn nữa. Cơ hội vẫn ở phía trước. Điều quan trọng là tuyển Philippines đã nắm rõ cách chơi, phong cách chơi, cầu thủ trụ cột, mảng miếng của tuyển Việt Nam", Phil tuyển bố đầy mạnh mẽ.

Philippines quyết tạo sức bật mới ở Mỹ Đình

Riêng thủ môn Michael Falkesgaard thì nói: “Chúng tôi sẽ tạo một động lực mới cho trận đấu trên sân Mỹ Đình, không gì là không thể”. Thủ môn này cũng dành nhiều lời khen cho Phan Văn Đức, người đã có pha phá bẫy việt vị hoàn hảo để đối mặt và hạ gục Falkesgaard.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm