Chuyển động của đội tuyển Việt Nam trước AFF Cup

Tiền vệ người Nghệ An này từng tham gia trong thành phần U-23, rồi đội tuyển Việt Nam tham dự nhiều SEA Games và AFF Cup. Hoàng đã xin HLV Park Hang-seo cho mình được rời Hàn Quốc. Sau trận giao hữu với CLB Incheon ngày 22-10, Hoàng sẽ chia tay đồng đội một mình trở về Việt Nam để ba ngày sau thì cử hành đám cưới. HLV Park Hang-seo cũng đặc cách cho Trọng Hoàng ở lại Việt Nam và hội quân trở lại sau ngày 30-10 khi đội tuyển hoàn thành chuyến tập huấn Hàn Quốc và về nước chuẩn bị vào giải AFF Cup.

Chú rể Trọng Hoàng sau đám hỏi lên đường cùng đội tuyển đi tập huấn rồi trở về dự lễ cưới ngày 25-10. Ảnh: CTV

Hôm qua, đội tuyển tại Trung tâm tập huấn Paju đã tiếp tục các bài tập bổ trợ về sức mạnh, tốc độ và sức bền. Đây là những bài tập quan trọng kết hợp với ba trận giao hữu với các đối tượng mạnh để HLV Park Hang-seo khắc phục cho các học trò đồng thời hoàn thiện dần lối chơi.

Trước đó HLV Park Hang-seo cũng bố trí trợ lý Lee Young-jin sang Malaysia xem chân cẳng các cầu thủ Malaysia, đối thủ của đội tuyển Việt Nam ngày 16-10 trên sân Mỹ Đình. Trợ lý Lee Young-jin đã theo dõi và lấy số liệu chi tiết trận giao hữu của chủ nhà Malaysia với Kyrgyzstan để giúp HLV Park Hang-seo lên đấu pháp cho các học trò.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm