Cựu HLV tuyển Việt Nam bất ngờ từ chức CLB Perak

Sau khi giúp Perak tạo nên kỳ tích đánh bại đội bóng đại gia Johor Darul Tazim (JDT) của hoàng tử Ismail qua 25 trận bất bại, cựu HLV tuyển Việt Nam Karl Heinze Weigang đã từ chức thuyền trưởng CLB Perak.

Không chỉ dày công xây dựng một đội Perak mùa này rất mạnh mà đầu mùa này cựu HLV tuyển Việt Nam Weigang còn đặt mục tiêu vô địch giải nhà nghề Malaysia (MSL). Tuy nhiên, hôm 22-2 ông đã tuyên bố từ chức và trở lại vai trò giám đốc của CLB.

Perak đã có thuyền trưởng mới Durakovic.

Thực tế thì cũng có nguyên nhân của nó. HLV Weigang rất hay chỉ trích cơ sở vật chất nghèo nàn và thiếu thốn của Perak, sân tập và nhiều thứ khác CLB không chịu đầu tư. Việc chỉ trích này của HLV Weigang hay được báo chí đăng tải. Và đến lúc không chịu được nữa, LĐBĐ bang Perak của Malaysia đã gây áp lực đòi “trảm” ông.

Vì phát biểu mang tính chỉ trích này của một HLV với một liên đoàn đã là hành động phạm quy chế. LĐBĐ bang Perak đã nhiều lần nhắc nhở nhưng HLV 82 tuổi người Đức này vẫn không thay đổi.

HLV Weigang chỉ trích cơ sở vật chất phục vụ đội bóng quá tệ hại.

Giữa giai đoạn 2 mùa giải năm ngoái, đang ngồi ghế giám đốc kỹ thuật, HLV Weigang đã ngồi vào “ghế nóng” Perak để giải cứu đội bóng trước nguy cơ xuống hạng. Và cuộc giải cứu của HLV Weigang rất hoành tráng nên HLV người Đức tiếp tục ngồi ghế thuyền trưởng. Nhưng đến đây thì mọi chuyện đã chấm dứt.

Người lên thay thế HLV Weigang là Durakovic, người Úc từng chơi bóng nhiều năm tại nhiều CLB Malaysia và có thành tích rất ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm