Cựu sao Chelsea đến giải nhà nghề Indonesia thi đấu

Ngôi sao đình đám một thời Chelsea và tuyển Ghana Michael Essien đã về đầu quân cho CLB Persib Bandung thuộc giải nhà nghề Indonesia.

Cựu danh thủ Chelsea thời đỉnh cao tại đội bóng thành London nổi tiếng với sức mạnh và thể lực trong vai trò tiền vệ phòng ngự của The Blues. CLB Persib Bandung đã công bố họ sở hữu cựu sao của bóng đá Ghana qua bản hợp đồng một năm. 

Cựu sao Chelsea đến giải nhà nghề Indonesia thi đấu ảnh 1
Michael Essien trong lễ ký hợp đồng với Persib Bandung

Michael Essien thất nghiệp từ cuối năm 2015 khi rời CLB Panatinaikos của Hy Lạp. Qua 13 trận ra sân cho CLB này, cựu sao Chelsea năm nay 34 tuổi chỉ ghi được một bàn thắng.

Trước khi về đội nhà nghề Indonesia thì có ba CLB Thụy Điển chào mời Essien song các bên không đạt được thỏa thuận vào giờ chót. Ở thời điểm về Đông Nam Á thì Muangthong của Thái Lan, Melbourne Victory của Úc cũng muốn có Essien, song không rõ vì lý do gì mọi chuyện lại đổ bể.

Thời khoác áo Chelsea, Michael Essien có chín danh hiệu, trong đó có hai chức vô địch Premier League, 1 Champions League… Essien cũng từng có những thời gian khoác áo những đội như Real Madrid và AC Milan.

Giải nhà nghề Indonesia mùa 2017 sắp khai mạc sau khi giải tập huấn President Cup vừa kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm