Cựu sao Chelsea sau chấn thương kinh hoàng: Tôi sẽ trở lại!

Pha chấn thương gãy chân rùng rợn của Demba Ba tại giải nhà nghề Trung Quốc vừa qua khiến cả thế giới phẫn nộ và thương cảm cho cựu cầu thủ Chelsea này.

Cựu tiền đạo Chelsea đang khoác áo Thần Hoa Thượng Hải đã bị một pha vào bóng ghê rợn từ đối phương trong trận derby thành Thượng Hải với Shanghai SIPG do cựu HLV tuyển Anh Goran Eriksson dẫn dắt.

Cầu thủ người Trung Quốc đã thực hiện cú vào bóng từ phía sau, lại nhằm vào chân trụ của Demba Ba. Rõ là đây một cú triệt hạ đối phương dã man và tàn ác vô cùng.

Cái chân gãy rùng rợn của Demba Ba sau pha vào bóng "giết người" của đối phương.

Sau ca phẫu thuật sắp xếp lại xương gãy và gắp các mảnh vỡ ra, Demba Ba đã tỉnh táo và cho rằng anh chưa phải giã từ bóng đá mà sẽ ra sân trở lại vào mùa bóng tới.

Đội bóng của Demba Ba thắng trong trận derby, còn Demba Ba thì đổ gục sau cú “tắc” nghiệt ngã trên. Nhìn vào cái chân trái gãy gập, nhiều người không thể tin Demba Ba có thể quay lại bóng đá ở cái tuổi hiện nay đã 31.

Tuy nhiên, khi trả lời đài phát thanh Monte Carlo, tiền đạo người Senegal này khẳng định: “Đây là một chấn thương tồi tệ nhất trong cuộc đời của mình. Nhưng nó sẽ không làm cho tôi kết thúc sự nghiệp vì điều này. Hãy tin tôi điều đó. Ở Trung Quốc, mùa giải kết thúc vào tháng 11 và bắt đầu mùa sau vào tháng 3 năm tới. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện khi chấn thương bình phục và sẽ kịp ra sân đầu mùa tới.

Thần Hoa Thượng Hải của Demba Ba hiện nay đang đứng thứ năm trên bảng tổng sắp giải nhà nghề Trung Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm