Cựu sao MU nói lời cay đắng với bóng đá Trung Quốc

Về Thân Hoa Thượng Hải với mức lương cao nhất thế giới hiện nay 750 ngàn USD/tuần nhưng cựu cầu thủ của MU, Man City, Tevez tiếp tục gây thất vọng, anh ngồi chơi xơi nước nhiều nhưng vẫn cứ “chửi” đồng nghiệp Thân Hoa Thượng Hải “tối, tư duy chơi bóng không có, còn tuyển Trung Quốc mơ World Cup à?! 50 năm  nữa cũng chưa được. 50 năm nữa cũng chưa bằng một đội làng nhàng châu Âu”…

Tevez hay chửi đồng đội  tư duy chơi bóng kém

Danh thủ Argentina về đội bóng Trung Quốc hồi tháng 1 năm nay với bảng hợp đồng 87 triệu USD, cùng mức lương tuần cao nhất thế giới 750 ngàn USD, được kỳ vọng cực lớn nhưng Tevez không sao hòa nhập được trong lối chơi của toàn đội. Ra sân bị đối phương ghét bỏ chơi rát, chơi hủy diệt, Tevez sẵn sàng nói chuyện bằng nắm đấm và chửi luôn cả nền bóng đá Trung Quốc.

Hay cãi cọ với trọng tài trên sân

Tevez đưa ra nhiều nhận xét mang tính mạt sát bóng đá Trung Quốc, ngoài những câu nói sốc trên, danh thủ Argentina còn nói, “Ở châu Âu và Nam Mỹ, cầu thủ nhỏ tuổi vào sân thì họ học hơi bóng thế nào để phát triển, còn các cầu thủ Trung Quốc thì tôi chẳng thấy điều này, làm sao phát triển được? Kỹ thuật của họ rất tệ”.

Trong khi đó HLV Wu Jingui của Thân Hoa Thượng Hải thì phê phán phong độ của Tevez quá kém.

Đầu mùa này, CLB có hàng loạt cầu thủ đắt giá, trong đó có Tevez thì họ trông chờ và hi vọng rất cao, nhưng AFC Champions League 2017 thì CLB bị loại ngay sau vòng bảng, giải nhà nghề Trung Quốc thì đang đứng thứ 12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm