Cựu tiền vệ HA Gia Lai 'đẩy' Kiatisak sang... Indonesia

Hôm qua, những động thái từ lãnh đạo Muangthong, CLB đại gia của bóng đá Thái Lan đã “chốt hết đường” Kiatisak về CLB giàu thành tích này. Lãnh đạo Muangthong cho biết họ sẽ ký tiếp hợp đồng với cựu tiền vệ HA Gia Lai, Tawan hai năm nữa khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối năm nay.

HLV Kiatisak và CLB Persib Bandung sắp ký hợp đồng

Cùng với đó, Kiatisak cũng sắp “cập cảng” Persib Bandung, một anh nhà giàu mới của làng bóng đá Indonesia.

Ông Umuh Muchtar, giám đốc điều hành của Persib Bandung cho biết Kiatisak và lãnh đạo Persib Bandung đang đi đến những điều khoản nhỏ cuối cùng để tiến hành ký kết hợp đồng, theo đó mùa tới Kiatisak sẽ làm thuyền trưởng cho CLB Persib Bandung.

CLB Persib Bandung là một đội bóng đại gia của làng bóng đá Indonesia khi đầu mùa này họ bỏ ra hàng triệu USD để tậu các cựu sao thế giới về trong đó có cựu sao Chelsea, Michael Essien.

HLV Tawan đã "bịt đường" Kiatisak về Muangthong

Trước đó, dư luận Thái Lan dấy lên thông tin Kiatisak sẽ về dẫn dắt Muangthong để thay thế cho HLV Tawan Sripan, một người bạn, người đồng đội cùng thời với "Sắc" trong màu áo tuyển Thái và CLB HA Gia Lai.

Lý do là bởi ở CLB Muangthong có rất nhiều “cạ ruột” của Kiatisak, nhiều cầu thủ của Muangthong là trụ cột trong đội hình tuyển Thái Lan dưới thời Kiatisak. Trước tình hình này, CLB Muangthong đã ký gia hạn với HLV Tawan để chấm dứt mọi tin đồn.

Chủ tịch CLB Muangthong, ông Viluck Lohthong cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với Tawan thêm 2 năm nữa bắt đầu từ đầu năm 2018, khi hợp đồng hiện hành sẽ đáo hạn vào cuối năm nay".

Ngay mùa đầu tiên dẫn dắt Muangthong (năm ngoái), Tawan đã giúp CLB vô địch Thai-League lần thứ tư. Muangthong cũng thi đấu rất xuất sắc và ấn tượng ở vòng bảng AFC Champions League khi lần lượt đánh bại các CLB sừng sỏ của Úc, Hàn Quốc để lọt vào vòng knock-out. Vào vòng 16 đội thì Muangthong thua CLB của Nhật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm