Đội trưởng Man United thề sát cánh bên cạnh Van Gaal

Van Gaal đang chịu áp lực cực lớn tại Man United. 

Sáu trận gần đây nhất M.U không biết đến chiến thắng là gì trên moị đấu trường. Họ bị loại khỏi Champions League và văng khỏi top 4 Premier League. HLV người Hà Lan, Louis Van Gaal phải nhận vô số “gạch đá” từ những người yêu mến M.U vì thành tích tệ hại đó.

Trong bối cảnh đó, việc hàng loạt HLV xuất sắc nhất thời điểm hiện tại như Carlo Ancelotti, Pep Guardiola và Jose Mourinho đang có sẵn trên thị trường chuyển nhượng khiến tin đồn Van Gaal bị đá văng khỏi Old Trafford lan truyền nhanh chóng.

Sau khi Pep Guardiola tuyên bố chỉ ở lại Bayern Munich đến hết mùa này, CLB nước Đức lập tức bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào chiếc ghế nóng vào mùa giải mới.

Hiện chỉ còn lại Pep và Mourinho (vừa bị Chelsea sa thải) là đủ sức nặng để dẫn dắt Man United. Trong khi Mourinho có thể làm việc ngay nếu được mời về M.U thì trường hợp của Pep phải chờ đến cuối mùa giải này.

Khi hàng tấn áp lực đang bủa vây Van Gaal, đội trưởng của M.U, Wayne Rooney đã lên tiếng bảo vệ ông thầy. Phát biểu trên Sky Sports, Rooney cho biết: “Trong vài tuần gần đây, kết quả của đội bóng là không tốt. Chúng ta cần phải mạnh mẽ và đoàn kết để đạt được kết quả mà chúng ta cần”.

Rooney ra sức bảo vệ ông thầy. 

“Có rất nhiều người tin rằng họ biết những gì xảy ra trong nội bộ M.U, tuy nhiên, thực tế thì họ chẳng biết gì cả. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, chúng tôi đang chiến đấu và sát cánh bên cạnh Van Gaal. Điều quan trọng là chúng ta phải đoàn kết” - Rooney bảo vệ ông thầy Van Gaal.

“Tôi biết rằng mình đã thi đấu không tốt. Tôi đang cố gắng tập luyện chăm chỉ để cải thiện tình hình và làm hết sức vì đội bóng” - Rooney nhận một phần trách nhiệm về phong độ nghèo nàn của M.U ở mùa giải này.

“Thật không vui vẻ gì khi bị người hâm mộ chỉ trích sau trận đấu. Đây là giai đoạn khó khăn của các cầu thủ nhưng chúng tôi tự hào được chơi cho Manchester United. Các cầu thủ và tôi biết rằng M.U có thể làm tốt hơn. Chúng tôi thường xuyên có những cuộc họp với nhau và với HLV nhằm cải thiện tình hình” - Rooney cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm