Đội trưởng Philippines ganh tỵ với đội tuyển Việt Nam

Philippines vẫn hay dùng từ “Pinoy” để nói về đàn ông, những đội thể thao nam, còn “Pinay” là nói về nữ…

Đội trưởng Phil Younghusband của tuyển Philippines đã “ganh tỵ” chỉ ra rằng tuyển Việt Nam thật sướng, khi đến làm khách tại Bacolod thì hôm sau, tức ngày 3-12 toàn đội đáp chuyên cơ từ đó bay thẳng về Hà Nội nghỉ ngơi và chờ đá bán kết lượt về.

Philippines "ủ mưu" thắng Việt Nam 2-0 tại Mỹ Đình.

Trong khi đó, chỉ chưa đầy 15 giờ sau trận thua Việt Nam, toàn đội Philippines phải dậy lúc 4 giờ sáng để đáp chuyến bay từ Bacolod về Manila, rồi từ Manila đáp chuyến bay sang Hong Kong, từ Hong Kong mới bay sang Hà Nội. Philippines phải mất đến 17 giờ mới đến được Hà Nội.

Phil kể khổ là thế nhưng người đội trưởng này vẫn tỏ ra gương mẫu và cho rằng hai ngày ở Hà Nội trước khi vào trận là kịp cho toàn đội hồi phục và tươi tắn trở lại để “bùng nổ” và ngược dòng thần thánh trước tuyển Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Cuộc tái đấu đầy thách thức cho tuyển Việt Nam.

Nếu như Philippines muốn ngược dòng thành công trước tuyển Việt Nam thì phải thắng hai bàn cách biệt, còn nếu thắng một bàn cách biệt thì phải là 3-2 trở lên để chiếm ưu thế bàn thắng sân khách trước Việt Nam.

Cả hai trụ cột của Philippines là Stephan Schrock và Phil Younghusband đều đang nhắm đến mục tiêu thắng 2-0 trước Việt Nam vào tối mai.

Thắng nhiều bàn thì khó, ghi ba bàn, bốn bàn đều khó nhưng thắng 2-0 và giữ sạch mành lưới là điều khả thi và toàn đội Philippines đang hướng đến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm